Thirteen ผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดประจำปี 2024

นอกเหนือจากการซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อแล้ว โปรตีนยังมีหน้าที่สำคัญอื่นๆ อีกมากมายที่ไม่ควรละเลย ประการแรก กรดอะมิโนที่ประกอบเป็นโปรตีนที่คุณกินเข้าไปนั้นสนับสนุนสารสื่อประสาทและการผลิตฮอร์โมน ประการที่สอง คุณต้องการโปรตีนเพียงพอที่จะสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันและรักษากระดูกให้แข็งแรง ผงโปรตีน Sunwarrior Warrior Blend เป็นเครื่องดื่มเชครสชาติเยี่ยมที่ผสมผสานแหล่งโปรตีนอันเป็นเอกลักษณ์ เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์เดียวในรายการของเราที่ใช้โกจิเบอร์รี่ เราใส่มันให้ต่ำลงเล็กน้อยในรายการของเรา เนื่องจากไม่มีใบรับรองบางอย่างที่แบรนด์อื่นมี และส่วนผสมก็เข้ากันไม่ได้เว้นแต่คุณจะใช้เครื่องปั่น แม้ว่าจะเหมาะสำหรับหลายๆ คนก็ตาม แต่ผงโปรตีนจากพืช Garden of Life SPORT เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเราด้วยเหตุผล สูตรของมันยากที่จะแข่งขันด้วยโดยเฉพาะเมื่อมีราคาเท่ากัน เราใส่ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ ALOHA ลงไปเล็กน้อยในรายการของเรา แม้ว่าจะมีรสชาติที่ดีและส่วนผสมออร์แกนิกเนื่องจากมีโปรตีนเพียง 18 กรัมในแต่ละมื้อ ซึ่งหมายความว่าพวกเราส่วนใหญ่จะไถประมาณ 1.5-2 เสิร์ฟต่อการใช้งานแต่ละครั้ง แม้ว่าปริมาณโปรตีนจะใกล้เคียงกัน แต่ KOS ก็มีราคาเท่ากัน เรียกได้ว่ามีรสชาติที่ดีกว่า ดังนั้นเมื่อถูกกดดัน เราก็จะหันไปหาโปรตีนจากพืชออร์แกนิกออร์แกนิกของ KOS

ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ผงโปรตีนจากพืชวีแกนชนิดอนาคตผสมได้ง่ายในถ้วยเชคเกอร์ คุณยังสามารถผสมกับผลไม้ให้เป็นสมูทตี้หรือเพิ่มลงในข้าวโอ๊ตได้ เว็บไซต์แนะนำให้ดื่มเชคอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ราคา $3.21 ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค Gainful มีราคาแพงกว่าค่าเฉลี่ย และคุณจะได้รับเพียง 14 หน่วยบริโภคต่อถุง เพื่อให้คงความสม่ำเสมอ คุณต้องมีกระเป๋าสองใบต่อเดือน การใช้สารให้ความหวาน 2 ชนิดอาจอธิบายรสชาติหวานที่เพิ่มขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม ไม่มีผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราสังเกตเห็นความขมจากหญ้าหวาน ผู้ทดสอบคนหนึ่งกล่าวว่าซีเรียลอบเชยมีรสชาติเหมือนกับ Cinnamon Toast Crunch เธอบอกว่ามันหวานเหมือนซีเรียลแต่ไม่แรงเกินไป ผู้ทดสอบของเราต่างเห็นพ้องกันว่า Legion Athletics Plant มีรสชาติหวาน แม้ว่าบางคนจะพบว่ามันหวานเกินไป แต่บางคนก็คิดว่านี่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนชอบหวานในการช่วยลดความอยาก

เวย์โปรตีนอาจพบได้ในผลิตภัณฑ์จากนม เช่น นม โยเกิร์ต ชีส และของหวาน (เช่น ไอศกรีม!) การเพิ่มผลิตภัณฑ์จากนมในอาหารอาจช่วยเพิ่มปริมาณสารอาหารได้ เช่น แคลเซียม ฟอสฟอรัส วิตามินเอ วิตามินดี วิตามินบี 12 วิตามินบี 2 โพแทสเซียม สังกะสี โคลีน แมกนีเซียม ซีลีเนียม และโปรตีน คุณพยายามบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวัน แต่อาจสร้างความสับสนในการเลือกระหว่างตัวเลือกและแหล่งที่มานับไม่ถ้วนเพื่อค้นหาโปรตีนที่เหมาะกับคุณ เรามาที่นี่เพื่อช่วยไขปริศนาเกี่ยวกับโปรตีนจากพืชและเวย์โปรตีน ทำให้ง่ายต่อการค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดในอาหารของคุณ

แม้จะมีความเข้าใจผิดที่พบบ่อย แต่ก็ยังมีตัวเลือกอาหารมังสวิรัติมากมายที่จะช่วยส่งเสริมสุขภาพของคุณด้วยแหล่งโปรตีนจากพืช ดังนั้นผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติและมังสวิรัติไม่จำเป็นต้องดิ้นรนเพื่อหาแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตาม แนวคิดนี้ถูกท้าทาย โดยเน้นว่ามื้ออาหารอาจมีแหล่งโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีน เช่น ถั่วในสลัดหรือเต้าหู้ย่างในแซนด์วิช พืชตระกูลถั่วเป็นโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งประกอบด้วยถั่วเลนทิล ถั่วลันเตา ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช ซึ่งมีสารอาหารมากมาย จากข้อมูลของ USDA ถั่วเลนทิลให้โปรตีน 19 กรัมต่อการบริโภค 35 กรัม เทียบเท่ากับพืชตระกูลถั่วปรุงสุก ½ ถ้วย

Plant Perform มีลิวซีน three กรัมต่อมื้อ ด้วยการเติมกรดอะมิโนที่สำคัญนี้ คุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับทุกสิ่งที่ร่างกายต้องการเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ ฟื้นตัวอย่างเหมาะสม และเห็นผล นอกจากเพื่อให้แน่ใจว่าจะมีโปรตีนถึง 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคแล้ว อย่าลืมดูจำนวนกรัมของคาร์โบไฮเดรตและไขมันที่พบในผงโปรตีนแต่ละช้อนด้วย เมล็ดธัญพืชเป็นส่วนสำคัญของการรับประทานพืชเป็นหลัก ควินัวให้โปรตีน 4 กรัมต่อการให้บริการ 1/2 ถ้วย ข้าวกล้อง three กรัม ข้าวโอ๊ต 3.5 กรัม บัควีต 3 กรัม และฟาร์โร 4 กรัม ลองใช้ข้าวโอ๊ตบดเป็นชุดเพื่อเติมอาหารเช้า และคีนัว ข้าวกล้อง หรือฟาร์โรเพื่อใช้เป็นฐานสำหรับมื้อด่วนตลอดทั้งสัปดาห์ ชามธัญพืชเป็นอาหารกลางวันที่ทำงานจากพืชที่สมบูรณ์แบบ

ผงโปรตีนนี้มีโปรไบโอติกและเอนไซม์ย่อยอาหาร ซึ่งอาจไม่เป็นประโยชน์สำหรับทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีปัญหาเรื่องการย่อยอาหารอยู่ มันมีรสหวานด้วยหญ้าหวาน แต่เราพบว่าไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคออยู่ได้นานมากเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับความกลัวไฟโตเอสโตรเจนกับถั่วเหลือง แต่การวิจัยชี้ให้เห็นว่าโดยทั่วไปแล้วถั่วเหลืองปลอดภัยและอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของหัวใจด้วยซ้ำ นี่คือความสามารถในการลดคอเลสเตอรอลรวมและ LDL หรือคอเลสเตอรอลที่ “ไม่ดี” ได้อย่างมาก ดังนั้น หากคุณไม่ใช่แฟนของโปรตีนถั่วทั่วไปที่เป็นตัวเลือกมังสวิรัติ ตัวเลือกนี้อาจเหมาะสำหรับคุณ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับการควบคุมขั้นต่ำโดย FDA และอาจเหมาะกับคุณหรือไม่ก็ได้ นอกจากนี้ยังอาจเกิดปฏิกิริยากับอาหารเสริมหรือยาอื่นๆ ที่คุณรับประทานอยู่ ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราจะตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตามวิธีการเสริมอาหารที่เข้มงวดของเรา นอกจากนี้เรายังมีการตรวจสอบโดยนักโภชนาการที่ลงทะเบียนในหน้านี้เพื่อความถูกต้องทางวิทยาศาสตร์ โปรดพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเสมอเพื่อหารือเกี่ยวกับอาหารเสริมที่คุณวางแผนจะรับประทาน

Which brand of plant protein is good?

ทำวิจัยของคุณ ตรวจสอบบนเว็บไซต์ของแบรนด์เพื่อดูว่าบริษัทมีจุดยืนอะไร แหล่งที่มาของผลิตภัณฑ์ของพวกเขามาจากที่ใด และหลักปฏิบัติด้านจริยธรรมและศีลธรรมของบริษัทนั้นสอดคล้องกับแนวปฏิบัติของคุณหรือไม่ ขอแนะนำอย่างยิ่งให้ใช้เวลา 1-2 วันจดทุกสิ่งที่คุณกินในวันนั้น จากนั้นใช้รายการภายใต้หัวข้อ “อาหารชนิดใดที่มีโปรตีนสูง” หรือโดยการป้อนอาหารของคุณลงในแอป เช่น Myfitnesspal หรือ Easy Diet Diary แล้วคำนวณปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคในแต่ละวัน เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในสองประเภทของโปรตีนที่พบในนม นมวัวมีโปรตีนเหล่านี้ในอัตราส่วนเคซีน 80% และเวย์ 20% (14) หากคุณเคยอุ่นนมวัว คุณอาจสังเกตเห็นการก่อตัวเป็นสองชั้น ได้แก่ นมเปรี้ยวและของเหลวที่เหลือ ส่วนที่เป็นของเหลวคือเวย์เหลว

ที่ Kinetica Sports ทีมงานสำรวจความแตกต่างระหว่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งสองนี้เพื่อตอบคำถามนี้… ยอดขายโปรตีนจากพืชยังคงได้รับแรงผลักดันจากความพยายามที่เพิ่มขึ้นของรัฐบาลในการส่งเสริมโปรตีนจากพืช (และเห็นได้ชัดว่าไม่มีส่วนผสมจากสัตว์อื่นๆ) ประกอบด้วยถั่วลันเตาและอัลมอนด์ ซึ่งบางคนอาจไวต่อยา

หากคุณต้องการลดคาร์โบไฮเดรตและเพิ่มปริมาณโปรตีน ลองดู Pea Protein Powder ตั้งแต่ตอนนี้ โปรตีนที่เป็นของแข็ง 24 กรัมและคาร์โบไฮเดรตน้อยกว่า 1 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ทำให้ผงนี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ติดตามอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ ไม่ ผงโปรตีนจากพืช 100% ปราศจากสารให้ความหวาน รส และสีสังเคราะห์ เราให้ความสำคัญกับการใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติเพื่อมอบรสชาติที่อร่อยโดยไม่กระทบต่อคุณภาพ โปรตีนจากส่วนผสมจากพืช ถั่วเหลือง และนม เป็นส่วนประกอบสำคัญบางส่วนที่ใช้ในโปรตีนผงไทย สิ่งเหล่านี้อาจเพิ่มรสชาติด้วย ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก Heyday The Fit One Plant-Powered Protein Shake เพื่อเพิ่มพลังในทุกๆ วันและเป็นเพื่อนในยิมที่สร้างแรงบันดาลใจ ไอศกรีมวานิลลาปั่นที่ผลิตจากพืช 100 percent อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมชั้นเลิศมากมาย และมาในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เมื่อผสมผสานกับขวดโปรตีนเชคเกอร์ที่มีสไตล์ Heyday Health Club จะทำให้เป็นหนึ่งในโปรตีนเชค “ยุคใหม่” ของไทยที่น่าสนใจที่สุดในตลาดตอนนี้

ต้องขอบคุณแคว้นพิหาร รัฐฌารขัณฑ์ รัฐเบงกอลตะวันตก และอุตตรประเทศ ส่วนผสมอาหารที่ได้รับการประเมินต่ำนี้จึงได้รับการยอมรับอย่างสมควรในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา ภาวะแทรกซ้อนเกี่ยวข้องโดยตรงกับประเภทของสารอาหารที่ไม่ถูกดูดซึม ในบางกรณี ผู้คนจะมีอาการท้องเสียอย่างต่อเนื่อง น้ำหนักลด และปวดท้อง การขาดวิตามินอาจทำให้เกิดภาวะโลหิตจาง อาการชาที่มือหรือเท้า และปัญหาเกี่ยวกับความจำ อย่างไรก็ตาม การวิจัยเมื่อเร็วๆ นี้สรุปได้ว่านี่เป็นแนวคิดที่ล้าสมัย และต้องแทนที่ด้วยแนวคิด “การจำกัดกรดอะมิโน” แม้ว่าพันธุ์ Desi จะประกอบด้วยเมล็ดที่มีสีเข้มกว่าและมีขนาดเล็กกว่าและมีเปลือกหุ้มด้านนอกที่หยาบ แต่พันธุ์ Kabuli นั้นเป็นถั่วสีอ่อนขนาดใหญ่และมีขนที่เรียบเนียนกว่า กะหล่ำปลีจีนซึ่งหมายถึงกะหล่ำปลีนภาและผักกวางตุ้ง ก็มีปริมาณโปรตีนต่อแคลอรี่สูงเช่นกัน ผักกาดขาวปลีฝอยหนึ่งถ้วย (70 กรัม) มีโปรตีน 1.1 กรัม ฝรั่งเป็นหนึ่งในผลไม้ที่มีโปรตีนสูงที่สุด คุณจะได้รับปริมาณมากถึง 4.2 กรัมในทุกถ้วย ผลไม้เมืองร้อนนี้ยังมีวิตามินซีและไฟเบอร์สูงอีกด้วย

ผงโปรตีนนี้ให้โปรตีน 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคจากโปรตีนถั่วและถั่วงอก เมล็ดพืช และธัญพืชหลากหลายชนิด ถั่ว เมล็ดพืช และธัญพืชทำให้ผงนี้เป็นแหล่งสารอาหารหลายชนิดโดยเฉพาะ รวมถึงวิตามินดี วิตามินอี เหล็ก สังกะสี แมงกานีส และซีลีเนียม ตัวเลือกนี้เป็นมิตรกับงบประมาณ เนื่องจากมีราคาประมาณครึ่งหนึ่ง (หรือน้อยกว่า) ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เมื่อเทียบกับผงโปรตีนมังสวิรัติอื่นๆ นอกจากนี้ NOW ยังเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่ทำการทดสอบอาหารเสริมทั้งหมดอย่างละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าฉลากมีความถูกต้อง และผลิตภัณฑ์ปราศจากสารปนเปื้อนที่อาจเป็นอันตราย ยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรองจาก Informed Choice ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาที่ต้องการความมั่นใจเป็นพิเศษว่าไม่มีสารต้องห้ามแอบเข้าไปในสมูทตี้ ผงโปรตีนชนิดนี้มีโปรตีนค่อนข้างสูง โดยให้โปรตีน 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค รวมทั้งลิวซีน 2.17 กรัม เนื่องจากผงโปรตีนนี้ประกอบด้วยโปรตีนถั่วเท่านั้น จึงมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตต่ำมาก เราขอแนะนำให้เพิ่มลงในสมูทตี้ที่มีความสมดุลหากคุณดื่มหลังออกกำลังกาย เพื่อช่วยเพิ่มการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ Vega Sport Premium Protein Powder ได้รับการรับรอง NSF สำหรับผงโปรตีนจากพืชเพื่อการกีฬา ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬา การรับรองจากบุคคลที่สามที่เชื่อถือได้นี้หมายความว่าปราศจากสารต้องห้าม และประกอบด้วยสิ่งที่เขียนไว้บนฉลาก โปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคมาจากส่วนผสมของโปรตีนถั่ว โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดทานตะวัน และโปรตีนอัลฟัลฟา นอกจากนี้ยังมีผงเชอร์รี่ทาร์ต ผงบีทรูท และสารสกัดจากขมิ้น ซึ่งการศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าอาจช่วยสนับสนุนการฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย ผงโปรตีนจากพืชเป็นวิธีที่สะดวกในการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของคุณ แม้ว่าเป็นไปได้ที่จะได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอจากแหล่งอาหารทั้งหมด เช่น เต้าหู้ ถั่ว เมล็ดพืช ถั่วชนิดต่างๆ และพืชตระกูลถั่ว แต่โปรตีนผงอาจเป็นวิธีที่ง่ายที่จะช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก

ดังที่เราทราบกันดีอยู่แล้วว่าโปรตีนจากพืชทั้งอาหารมักจะมีเส้นใย แต่ก็ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ อีกหลายประการ แม้แต่ผักบางชนิดก็มีโปรตีนในปริมาณเล็กน้อย แต่คุณควรหาแหล่งสร้างกล้ามเนื้อส่วนใหญ่จากผู้ที่ตีอย่างหนักเช่นตระกูลถั่ว ไฟเบอร์เชื่อมโยงกับประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการ รวมถึงการรักษาสุขภาพของลำไส้ ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และลดระดับคอเลสเตอรอลที่ “ไม่ดี” ใช่ คุณสามารถทำได้—และมีตัวเลือกมากมายให้เลือก มีทั้งถั่วเลนทิล ถั่วลันเตา ถั่วเซตัน และเนื้อสัตว์จากพืชบรรจุหีบห่อล่วงหน้า ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง เช่น เต้าหู้ เทมเป้ และถั่วแระญี่ปุ่น อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุเป็นพิเศษ ร่างกายของคุณใช้โปรตีนเพื่อสร้างเอนไซม์ ซึ่งจำเป็นสำหรับการย่อยอาหารที่ดี การแข็งตัวของเลือด การหดตัวของกล้ามเนื้อ และการผลิตพลังงาน โปรตีนยังเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของคุณ ช่วยในการขนส่งสารอาหารไปยังเซลล์ ควบคุมของเหลว และช่วยรักษาค่า pH ที่เหมาะสม อย่างที่คุณเห็น โปรตีนมีประโยชน์มากมาย ได้ โปรตีนจากพืชสามารถใช้ได้หลังการออกกำลังกายระดับเบาถึงปานกลาง หากคุณกำลังออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง เราขอแนะนำให้เพิ่มแหล่งคาร์โบไฮเดรตจากพืชในการเขย่าหลังออกกำลังกายเพื่อปรับปรุงการฟื้นตัว ผงโปรตีนวีแกนออร์แกนิกออร์แกนิกในอนาคตมีรายการส่วนผสมคุณภาพสูงสั้นๆ บรรจุในโปรตีน 20 กรัม มีคาร์โบไฮเดรตน้อยมากและไม่มีไขมัน

OWYN อ้างว่าผลิตภัณฑ์ของพวกเขาทั้งหมดเป็นไปตาม Prop 65 และพวกเขาทดสอบโลหะหนักทุกชุด ฉันคิดว่าเราคงได้เห็นรายงานใหม่ที่ระบุเป็นอย่างอื่นว่าสิ่งนี้ไม่ได้รับการแก้ไข ดังนั้นฉันจึงเชื่อว่าโปรตีนเชคชุดใหม่ของพวกเขามีความชัดเจน แต่ก็ยังเป็นข้อกังวลที่สมเหตุสมผลและเพียงพอที่จะทำให้ฉันตรวจสอบวันผลิตผลิตภัณฑ์ของ OWYN บนชั้นวาง แสดงให้เห็นว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะหาโปรตีนเชคที่สะอาด และบริษัทที่ไม่ลงทุนในการทดสอบโดยบุคคลที่สามควรใช้อย่างระมัดระวัง OWYN Pro Elite ไม่เพียงแต่เป็นมิตรกับคีโตเจนิกเท่านั้น แต่ยังเป็นมิตรกับโรคเบาหวานอีกด้วย เมื่อไม่มีสารให้ความหวานเทียมหรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ มันจะไม่ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดสูงขึ้นเหมือนกับเครื่องดื่มโปรตีนสูงที่ไม่มีแคลอรีอื่นๆ OWYN Pro Elite ใช้การผสมผสานโปรตีนที่คล้ายกันกับ OWYN Plant Protein Shake ดั้งเดิม แต่บรรจุโปรตีนได้ระหว่าง 32 กรัมถึง 35 กรัม แทนที่จะเป็น 20 กรัม (ขึ้นอยู่กับรสชาติ) ผลิตภัณฑ์เกือบจะเหมือนกันทุกประการ ยกเว้นว่าไม่มีน้ำตาล (ให้ความหวานด้วยสารสกัดพระภิกษุเท่านั้น) แม้ว่ามันอาจจะเรียกว่าเป็นโปรตีนเชคที่ไม่ใช่นมซึ่งเป็นมิตรกับภูมิแพ้ แต่ก็มีหมากฝรั่งอยู่ 2-3 ชนิดพร้อมกับเลซิตินจากดอกทานตะวัน ซึ่งไม่ได้ให้คุณค่าทางโภชนาการมากนัก Ripple เป็นอีกหนึ่งโปรตีนเชคจากถั่วที่ใช้น้ำตาลอ้อย (9 กรัม) และสารสกัดจากผลไม้พระเพื่อสร้างเครื่องดื่มที่มีรสหวานเหมือนของหวาน ขวดขนาด 12 ออนซ์ให้โปรตีน 20 กรัมในปริมาณ 200 แคลอรี่ที่เพียงพอ หากความคิดในการลดการบริโภคเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนมฟังดูยาก คู่มือสำหรับผู้เริ่มต้นเกี่ยวกับโปรตีนจากพืชนี้สามารถช่วยให้คุณหันมารับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักมากขึ้นซึ่งดียิ่งขึ้นสำหรับคุณและโลกที่คุณอาศัยอยู่

Which brand of plant protein is good?

แม้ว่าจะไม่ปรุงรส แต่ผงโปรตีนนี้ก็มีประโยชน์หลายอย่างและสามารถนำไปใช้ในสมูทตี้หรือขนมอบได้ แถมยังให้พลังงานเพียง one hundred ten แคลอรี่ต่อหนึ่งมื้อ จึงสามารถเป็นส่วนเสริมให้กับกิจวัตรโภชนาการของคุณได้โดยไม่รู้สึกผิด การได้รับโปรตีนเพียงพออาจเป็นเรื่องยากสำหรับนักกีฬายกน้ำหนัก ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้คนถึงดื่มเครื่องดื่มเชคและอาหารเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณการบริโภค นักกีฬาที่เป็นวีแกนและพืชเป็นหลักก็สามารถมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นกัน ดังนั้นทุกอย่างขึ้นอยู่กับสิ่งที่อยู่ในขวดเชคเกอร์เหล่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น การศึกษาเล็กๆ ในปี 2019 ในวารสาร Sports พบว่าเวย์โปรตีนและถั่วมีผลเทียบเท่ากับองค์ประกอบร่างกายของผู้ชาย ความหนาของกล้ามเนื้อ ความแข็งแรงและประสิทธิภาพการยกหลังจากการฝึกแปดสัปดาห์ เมื่อคุณสำลักผงโปรตีนได้เพียงพอแล้ว เช่นเดียวกับที่ฉันได้ทำในการทดสอบบทความนี้ คุณจะเริ่มเห็นคุณค่าของสูตรที่มีรสชาติดีจริงๆ เมื่อฉันลองใช้ Aloha Organic Protein Powder ฉันก็ได้ยินเสียง “ว้าว ดีจัง” ช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดตลอดทั้งวันและสนับสนุนการเผาผลาญไขมันอย่างเหมาะสม ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการลดน้ำหนัก

แม้ว่าโปรตีนถั่วจะเสร็จสมบูรณ์ในทางเทคนิคแล้ว แต่การวิจัย1 แสดงให้เห็นว่ามีเมไทโอนีน EAA ต่ำ ข้าวกล้องมีเมไทโอนีนสูง ดังนั้นการผสมทั้งสองชนิดนี้จึงได้โปรไฟล์กรดที่ครอบคลุมมากขึ้น ข้าวกล้องและผงโปรตีนถั่วยังให้ลิวซีน ซึ่งเป็น BCAA ที่ขึ้นชื่อในด้านคุณสมบัติในการสร้างกล้ามเนื้อ คล้ายกับโปรตีนเคซีน ฉันจะพาคุณไปรู้จักผงโปรตีนวีแกนที่ฉันชื่นชอบ แบ่งปันปริมาณโปรตีน แหล่งที่มา คุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติของโปรตีนเหล่านี้ คุณจะค้นพบทุกสิ่งตั้งแต่ผงธรรมดาและโปรตีนไร้สารให้ความหวาน ไปจนถึงโปรตีนใสและตัวเลือกราคาประหยัด เนื่องจากโปรตีนจากข้าวกล้องขาดไลซีนในระดับที่เพียงพอ คุณจึงต้องมองหากรดอะมิโนที่จำเป็นในแหล่งพืชอื่นๆ เพื่อรับประทานอาหารให้ครบถ้วน มีตัวเลือกที่ดีมากมาย เราเชื่อว่าถั่วเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดเนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่สูงกว่าตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักหรือมังสวิรัติอื่นๆ นอกจากนี้เรายังชอบ Chia ซึ่งให้โปรตีนมากกว่าเดิมในขณะที่ยังให้สารอาหารชั้นเลิศอีกด้วย

ถั่วเป็นแหล่งโปรตีนและแร่ธาตุมังสวิรัติที่มีความเข้มข้นมาก แต่โปรตีนถั่ว – อาจจะมากกว่าแหล่งโปรตีนมังสวิรัติอื่น ๆ – อาจมีรสชาติหรือเนื้อสัมผัสที่ไม่น่ารับประทานสำหรับบางคน เราชอบ Naked Pea Protein เพราะมันทำจากส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่วลันเตาสีเหลือง และส่วนใหญ่เราสังเกตเห็นว่าเมื่อผสมลงในสมูทตี้จะไม่มีรสชาติเข้มข้น โปรตีนจากถั่วยังช่วยให้สมูทตี้ข้นขึ้นได้ ดังนั้นจึงมีประโยชน์ข้างเคียงในการป้องกันสมูทตี้ที่เป็นน้ำ แม้ว่าจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม แต่การศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากพืชอาจมีปริมาณลิวซีนสูงกว่าและอาจมีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อมากกว่าผงโปรตีนมังสวิรัติจากแหล่งเดียว แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ซึ่งได้มาจากการผสมผสานของโปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเชีย

เพิ่มความน่าดึงดูดใจของผู้บริโภคด้วยโปรตีนในระดับสูงสุดของเรา โปรตีนถั่วที่แยกได้ของ VITESSENCE® นำเสนอโปรตีนในระดับสูงสุดของเราเพื่อให้ได้รับการกล่าวอ้างว่าเป็น “แหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยม” ความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการทางเลือกอื่นนอกเหนือจากโปรตีนจากสัตว์แบบดั้งเดิมกำลังแสดงให้เห็นถึงแรงผลักดันที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในความเป็นจริง ในปี 2022 การคาดการณ์การเติบโตของโปรตีนจากพืชจะอยู่ที่ 7% CAGR โดยมีขนาดตลาดประมาณ 12 พันล้านดอลลาร์2 ผลงานของ Ingredion เกี่ยวกับโปรตีนจากพืชที่หลากหลายและมาจากแหล่งที่ยั่งยืน ช่วยให้ผู้ผลิตสามารถสร้างผลิตภัณฑ์แสนอร่อยที่อุดมไปด้วย ฟังก์ชันโปรตีน ไม่ต้องการฉลากระบุสารก่อภูมิแพ้โดยเฉพาะ ไม่เหมือนถั่วเหลือง และเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ สุดท้ายนี้ รสชาติและเนื้อสัมผัสเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณา ผงโปรตีนมีหลายรสชาติ ดังนั้นให้เลือกรสชาติที่คุณชอบ ผงบางชนิดอาจมีเนื้อเป็นทรายหรือเป็นชอล์ก ในขณะที่บางชนิดจะเรียบเนียนกว่า การอ่านบทวิจารณ์และการลองใช้ตัวอย่างสามารถช่วยคุณค้นหาผงโปรตีนที่เหมาะกับรสนิยมของคุณได้

บ็อกเดนสำเร็จการฝึกอบรมแพทย์ประจำบ้านที่คลีฟแลนด์คลินิก และได้รับทุนสองทุน เขาได้รับระดับปริญญาตรีสาขาวิทยาศาสตร์การออกกำลังกายจากมหาวิทยาลัย John Carroll สำเร็จการศึกษาเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาวิทยาศาสตร์จาก Daemen College เขาได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพทุกแขนงเพื่อสร้างแนวทางบูรณาการด้านสุขภาพ เพิ่มพูนความรู้และความเชี่ยวชาญของเขา ดร. บ็อกเดนผสมผสานการปฏิบัติจริงเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง- แนวทางการรักษาลูกค้าควบคู่ไปกับโภชนาการการกีฬาเพื่อสุขภาพ ประสบการณ์ของเขาในฐานะผู้เข้ารอบคัดเลือกบอสตัน-มาราธอน และการเอาชนะอาการป่วยจากเชื้อราและปัญหาการฟื้นตัวทำให้เขาสามารถช่วยเหลือนักกีฬาด้านสันทนาการและนักกีฬาชั้นนำในการรับมือกับความท้าทายที่หลากหลาย แนวทางบูรณาการที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาช่วยให้ลูกค้าได้รับผลลัพธ์ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตและมีสุขภาพที่ดีในระยะยาว เราชอบที่ Sunwarrior Warrior Blend Protein Powder มีเอกลักษณ์เฉพาะในการใช้ถั่วเหลืองหมักซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการผสมผสานโปรตีนพื้นฐาน ในฐานะแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพของลำไส้ เราชอบอาหารหมักและแตกหน่อ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการบางสิ่งบางอย่างที่มีรสชาติดีโดยไม่ต้องผสมหรือผสมอีกต่อไป NOW Sports Soy Protein Isolate Creamy Chocolate

เราตรวจสอบว่าส่วนผสมออกฤทธิ์ทั้งหมดบนฉลากมีอยู่ในปริมาณที่เหมาะสม แต่เราไม่พอใจกับการตอบสนองสิ่งเหล่านั้น – เพื่อให้แน่ใจว่าประสิทธิภาพเมื่อเวลาผ่านไปจะไม่ลดลง เราตั้งเป้าไว้ที่ 10-20% จากสิ่งที่ฉลากระบุไว้ กระเป๋าที่ทำจากพืช 100% คุณสามารถทำปุ๋ยหมักที่บ้านได้ ออกแบบมาเพื่อให้แป้งของคุณคงความสดใหม่โดยไม่ต้องใช้พลาสติก เอนไซม์ย่อยอาหารช่วยสลายโปรตีนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดอาการท้องอืด ปรับปรุงการดูดซึมสารอาหาร และส่งเสริมสุขภาพของลำไส้ เวย์ยังใช้ในนมผงสำหรับทารกบางชนิดเพื่อช่วยลดอาการจุกเสียดและในอาหารเสริมเพราะเชื่อว่าจะเป็นประโยชน์ต่อประสิทธิภาพการออกกำลังกาย อย่าลืมตรวจสอบบล็อก Nutrition by Addition ของเราเพื่อดูเคล็ดลับในการเพิ่มความสมดุลรวมทั้งโปรตีนในมื้ออาหารของคุณ แม้ว่าเราไม่สามารถรับคืนสินค้าบางรายการได้ เช่น อาหารเสริมที่เปิดใช้แล้ว สินค้าลดล้างสต๊อก คะแนนสะสม และบัตรของขวัญ แต่เรายินดีให้ความช่วยเหลือเสมอหากมีคำถามหรือข้อกังวลที่คุณมีเกี่ยวกับคำสั่งซื้อเฉพาะของคุณ

โจนส์และนีลเส็นตั้งข้อสังเกตว่าแหล่งโปรตีนจากพืชทั้งอาหารควรประกอบด้วยโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ในอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ดังที่กล่าวไปแล้ว อย่าอายที่จะหันมาใช้เนื้อสัตว์ทดแทนจากพืชบ่อยๆ เพียงแค่ต้องแน่ใจว่าได้ดูข้อมูลโภชนาการและเมื่อเป็นไปได้ โจนส์แนะนำให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีไขมันอิ่มตัวต่ำและทำจากโปรตีนถั่วหรือพืชตระกูลถั่วและน้ำมันที่ไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว Zhou Plant Complete สร้างขึ้นด้วยการผสมผสานของโปรตีนถั่วและข้าว ให้โปรตีน 21 กรัมพร้อมโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ แหล่งโปรตีนยังผ่านการหมักด้วย ซึ่งช่วยเพิ่มการย่อยได้และส่งผลให้เนื้อสัมผัสนุ่มนวลขึ้น เรื่องนี้สมเหตุสมผลเมื่อคุณพิจารณาว่าโปรตีนจากมันฝรั่งไอโซเลทที่แยกออกมาค่อนข้างน่าประหลาดใจมีกรดอะมิโนที่จำเป็น ซึ่งรวมถึงลิวซีนในปริมาณที่สูงกว่าโปรตีนจากพืชชนิดอื่นๆ หรือแม้แต่ไข่และเคซีนด้วย เพียงจำไว้ว่าไม่มีโอกาสที่คุณจะได้รับโปรตีนจำนวนนี้จากการรับประทานมันฝรั่งทั้งตัว ซึ่งจะทำให้คุณเข้าสู่ภาวะโหลดคาร์โบไฮเดรตอย่างรุนแรง Aloha ผลิตผงโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดี ซึ่งเป็นการผสมผสานที่ยอดเยี่ยมของโปรตีนจากแหล่งต่างๆ ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ ALOHA เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมหากคุณชอบอบเชยเล็กน้อยในโปรไฟล์รสชาติของคุณ หรือชอบใส่น้ำมัน MCT ลงในโปรตีนเชคของคุณ ผู้เขียนสรุปว่าผลกระทบของอาหารทั้งมื้ออาจมีความเกี่ยวข้องมากกว่าผลกระทบของแหล่งโปรตีน และโปรตีนจากสัตว์สามารถบริโภคเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลได้ มีการรับประกันการศึกษาขนาดใหญ่และระยะยาวในผู้ป่วยโรคเบาหวาน

หนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีนจากพืช 22 กรัม เอนไซม์ย่อยอาหาร 2 พันล้าน CFU ขมิ้น รากมาคา ทาร์ตเชอร์รี่ และอื่นๆ ส่วนผสมที่ลงตัวของสุขภาพในทุกสกู๊ป Ingredion เป็นผู้ผลิตเพียงรายเดียวในอเมริกาเหนือที่นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีนถั่วที่แยกได้ครบถ้วน สารเข้มข้นแบบพัลส์ แป้ง (ถั่วสีเหลือง ฟาบา ถั่วชิกพี และถั่วเลนทิลสีเหลือง/แดง) และแป้งถั่ว ความร่วมมือระหว่าง Ingredion กับ HowGood ซึ่งเป็นบริษัทจัดอันดับด้านอาหารที่ยั่งยืนในนิวยอร์ก นำมาซึ่งความโปร่งใสที่มากขึ้นมาสู่ความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์ชั้นนำของเรา โดยให้ข้อมูลที่สำคัญที่จำเป็นเพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราตัดสินใจเลือกส่วนผสมที่ดีที่สุดและช่วยให้บรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืนได้ การวิจัยแสดงให้เห็นว่าผู้บริโภคแสวงหาโปรตีนเพราะพวกเขาพบว่าประสบการณ์การกินและดื่มที่สนุกสนาน โปรตีนนั้นเชื่อมโยงกับสุขภาพและโภชนาการที่ดีขึ้น และยังให้ความอิ่มมากขึ้นและพลังงานที่สม่ำเสมอ3 อย่างไรก็ตาม ความกังวลของผู้บริโภคเกี่ยวกับรสชาติ เนื้อสัมผัส กำลังขัดขวางการยอมรับและการเติบโตแบบทวีคูณใน พื้นที่โปรตีนจากพืช

ผงโปรตีน Now Sports มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่ว ทำให้เป็นมิตรกับสารก่อภูมิแพ้มากขึ้นและง่ายต่อการเติมลงในอาหารหรือเครื่องดื่มหลากหลายประเภท เราพบว่ามันเข้ากันได้ดีกับส่วนผสมอื่นๆ ในสมูทตี้ และเรายังแนะนำให้ใช้สิ่งนี้ในอาหาร เช่น ซุป เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน โปรตีนสูงจากแหล่งพืชช่วยรักษากล้ามเนื้อไร้ไขมันด้วยส่วนผสมที่มีเป้าหมายในการลดไขมันที่มีประสิทธิภาพและเป็นที่นิยม เช่น CLA, ชาเขียว และแอล-คาร์นิทีน Diet Plant มีน้ำตาลต่ำ แคลอรี่ต่ำ และมีรสชาติดี และเป็นมิตรกับมังสวิรัติ one hundred pc ให้โปรตีนสูงถึง 20 กรัม และเพียง ninety four กิโลแคลอรีต่อหนึ่งสกู๊ป (แตกต่างกันไปตามรสชาติ) Diet Plant มอบอัตราส่วนทางโภชนาการที่เหมาะสมเพื่อสนับสนุนเป้าหมายรูปร่างเพรียวของคุณ ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาตัวเลือกจากพืชที่อุดมด้วยโปรตีนหรือโปรตีนผสมที่มีกรดอะมิโนจำเป็นหลากหลายชนิด คู่มือนี้มีไว้ที่นี่เพื่อทำให้การเดินทางของคุณง่ายขึ้นเพื่อทำความเข้าใจส่วนประกอบของโปรตีนที่คุณเลือก ปัจจัยที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งที่ส่งผลต่อการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (การฟื้นตัวและการพัฒนา) คือความพร้อมของกรดอะมิโนที่จำเป็น การเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบของกรดอะมิโนที่จำเป็นในผงโปรตีนต่างๆ อาจส่งผลต่อประสิทธิภาพหลังการออกกำลังกาย จากนั้นจึงเติมน้ำและส่วนผสมอื่นๆ เช่น สารปรุงแต่งรส สารให้ความหวาน วิตามิน แร่ธาตุ และสารเพิ่มความข้น สุดท้ายนมจากพืชจะถูกพาสเจอร์ไรส์และบรรจุหีบห่อ บางชนิด (เช่น นมถั่ว) เป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดี ในขณะที่บางชนิด (เช่น นมข้าวโอ๊ต) ขึ้นชื่อในเรื่องคุณประโยชน์ของเส้นใยที่ละลายน้ำได้ ผู้ผลิตยังสามารถเริ่มต้นด้วยส่วนผสมที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อลดรสชาติของพืชที่มีรสขมและให้เนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลที่สุด

หลังจากส่งคำสั่งซื้อแล้ว กระบวนการดำเนินการจะเริ่มต้นขึ้นโดยอัตโนมัติ และเราไม่สามารถทำการแก้ไขหรือยกเลิกคำสั่งซื้อได้ เราได้ตั้งค่านี้เพื่อให้สามารถจัดส่งได้อย่างรวดเร็วและทำให้คุณได้รับอาหารพิเศษอย่างรวดเร็ว คุณควรดื่มผลิตภัณฑ์ของเราภายในหรือก่อนวันหมดอายุ มีชั้นวางที่มั่นคงทำให้สะดวกในการตุน เมื่อเปิดแล้ว Happy Viking จะคงความอร่อยไว้ได้ประมาณ 2-3 วัน หากเก็บในตู้เย็น รสชาติที่ฉันชอบคือ Triple Chocolate ฉันชอบมันเป็นเชคหรือข้าวโอ๊ตข้ามคืน ฉันชอบเติมกาแฟสักสองสามช้อนโต๊ะเพื่อเพิ่มรสชาติช็อคโกแลต โปรตีนในเลือดสูงอาจเป็นสัญญาณของโรคประจำตัว เช่น ภาวะขาดน้ำ การติดเชื้อ เช่น โรคตับอักเสบซี หรือมะเร็ง เช่น มะเร็งไขกระดูก Kwashiorkor หรือที่รู้จักกันในชื่อ “ภาวะทุพโภชนาการบวมน้ำ” เนื่องจากสัมพันธ์กับอาการบวมน้ำ (การกักเก็บของเหลว) เป็นโรคทางโภชนาการที่พบบ่อยที่สุดในภูมิภาคที่ประสบความอดอยาก

ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากถั่วเหลืองมาจากถั่วแระญี่ปุ่นซึ่งเป็นถั่วเหลืองทั้งหมด ถั่วแระญี่ปุ่นคั่วแบบแห้งมีเนื้อสัมผัสกรุบกรอบและมีโปรตีนคุณภาพ 14 กรัมต่อมื้อ 1/4 ถ้วย (1 ออนซ์) คุณสามารถรับประทานเป็นของว่างกับผลไม้สดหรือแห้ง หรือเพิ่มลงในเทรลมิกซ์ก็ได้ อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแหล่งโปรตีนนอกเหนือจากเนื้อสัตว์และแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด 10 อันดับ การผสมผสานผงจากหลายแหล่งให้โปรตีนคุณภาพสูง 25 กรัมในรสชาติที่สนุกสนานอย่างปฏิเสธไม่ได้ โปรไบโอติกและผักใบเขียวที่มีสารอาหารหนาแน่น รวมถึงผักโขมและบรอกโคลีก็อยู่ที่นี่เช่นกัน และตอนนี้บริษัทก็เลิกใช้พลาสติกและคาร์บอนแล้ว

เติมพลังให้กับการรับประทานอาหารที่สะอาดและดีต่อสุขภาพของคุณด้วยผงโปรตีนจากพืชที่มีสารอาหารหนาแน่นและโภชนาการเชค การให้บริการแต่ละครั้งจะให้โปรตีนที่ดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว 30 กรัม ซึ่งรวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นในการเพิ่มประสิทธิภาพการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมันและการฟื้นตัว ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่อาจไม่ต้องการเพิ่มโปรตีนเนื่องจากเหตุผลด้านกล้ามเนื้อหรือสัดส่วน และกังวลเรื่องการรักษาอาหารออร์แกนิกที่สะอาดหรือสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส (เช่นฉัน) มากกว่า โปรตีนมีรสชาติอร่อย (แม้ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว) และมีรสชาติที่แท้จริง ผงโปรตีนออร์แกนิกออร์แกนิก (ในรสช็อกโกแลตมะพร้าว) มีน้ำตาลเพียง 1 กรัมต่อมื้อ และส่วนผสมมีคุณภาพสูง นอกจากนี้ยังไม่มีรสชาติเทียมอีกด้วย ผงโปรตีนมังสวิรัติออร์แกนิก Transparent Labs เป็นสูตรที่มีโปรตีนถั่วออแกนิกไอโซเลทและโปรตีนจากข้าวเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

ที่ GGR เราให้ความสำคัญกับการให้ข้อมูลเชิงลึกที่ตรงไปตรงมาเพราะคุณสมควรที่จะรู้ว่าคุณกำลังลงทุนอะไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับสุขภาพของคุณ การแบ่งปันประสบการณ์ตรงและความรู้เชิงลึกของเรามีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นแนวทางและแจ้งการตัดสินใจของคุณ รวมถึงดูว่า Legion Plant เหมาะสมกับการเดินทางเพื่อสุขภาพของคุณมากที่สุดหรือไม่ ข้อความบนเว็บไซต์นี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ รายการโปรดของฉันจากผลิตภัณฑ์จากพืชทั้งหมด ทำเป็นของหวานผสมกับหญ้าหวานเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความหวานและทานคู่กับสตรอเบอร์รี่สดหรือบลูเบอร์รี่ ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม ตัวเลือกมังสวิรัติก็ยอดเยี่ยมและราคาถูกกว่าแบรนด์ปกติด้วย จนถึงตอนนี้ฉันได้ลองรสช็อคโกแลตและคาราเมลเค็มแล้วและมันก็น่าทึ่งมาก

Thorne VeganPro Complex All-In-One Shake นำเสนอสูตรที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่ปราศจากกลูเตน นม ถั่วเหลือง และสารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญอื่นๆ ทำให้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้หญิงที่มีงานยุ่งและผู้ที่มีภาวะไวต่ออาหาร บทวิจารณ์เกี่ยวกับ MyProtein Impact Whey Protein ส่วนใหญ่เป็นไปในทางบวก โดยผู้ใช้แสดงความคิดเห็นว่ามันผสมกับน้ำ นม ข้าวโอ๊ต และโยเกิร์ตได้ดี บทวิจารณ์เชิงลบมักจะมุ่งเน้นไปที่รสชาติของโปรตีน ซึ่งดูเหมือนจะแตกต่างกันไป ดังนั้นเราขอแนะนำให้ซื้อตัวอย่างน้ำหนัก 0.fifty five ปอนด์จำนวน 2-3 ชิ้นก่อนที่จะตัดสินใจสั่งโปรตีนในปริมาณที่ใหญ่ขึ้น อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะรักษาระดับโปรตีนที่ต้องการในแต่ละวัน ผู้หญิงหลายคนอ้างว่าการไม่มีเวลาเป็นสาเหตุหลักที่อยู่เบื้องหลังการต่อสู้กับการรับประทานอาหารที่สมดุล แม้ว่า Legion จะได้รับการรับรองโดย Labdoor ซึ่งเป็นบริษัทออกใบรับรองอาหารเสริมอิสระ แต่ Plant ก็ยังไม่ได้รับการทดสอบจากพวกเขา แต่ไม่ต้องกังวล! เป็นบุคคลที่สามผ่านการทดสอบโดยห้องปฏิบัติการที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO พร้อมใบรับรองการวิเคราะห์พร้อมใช้งานออนไลน์ และผลิตในโรงงานที่ได้รับการรับรอง NSF ตรวจสอบโดย FDA และเป็นไปตามมาตรฐาน cGMP ในสหรัฐอเมริกา นอกเหนือจากผู้ทดสอบของเราที่สังเกตเห็นว่า Legion Plant มีปริมาณไม่มากนัก ยังไม่มีผลข้างเคียงใดๆ อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะสะดวกและรวดเร็ว แต่โปรตีนเชคก็ไม่ได้ทำให้อิ่ม (เติม) ได้มากที่สุดเสมอไป และโดยส่วนใหญ่แล้วไม่ควรใช้เป็นเชคทดแทนมื้ออาหาร

ต้นกำเนิดของการถกเถียงระหว่างเวย์โปรตีนกับโปรตีนจากพืชนั้นเป็นคำถามเกี่ยวกับคุณภาพโปรตีนจริงๆ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าคุณภาพโปรตีนไม่ใช่ปัจจัยเดียวที่ทำให้ผงทั้งสองชนิดนี้มีความแตกต่างกัน และไม่ใช่ตัวชี้วัดเดียวที่คุณควรใช้ในการพิจารณาว่าจะซื้อตัวใด เป้าหมายและความชอบของคุณควรเป็นตัวกำหนดว่าอาหารเสริมตัวใดที่เหมาะกับคุณในท้ายที่สุด ฉันมองหาผงโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากมาย และไม่มีรสชาติหรือเนื้อสัมผัสที่แปลก ฉันเพิ่งกินช็อกโกแลตไป แต่จนถึงตอนนี้ฉันก็ชอบมันมาก! รสชาตินุ่มนวลกว่าและรสชาติดีกว่าเมนูอื่นๆ ที่ฉันเคยลองมามาก และมีประโยชน์ต่อคุณมาก เข้ากันได้ดีกับเนยถั่วหนึ่งช้อนเต็ม เป็นที่ยอมรับว่าปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคไม่สูงเท่ากับยี่ห้ออื่นๆ เพียง 15 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค อย่างไรก็ตาม คุณสามารถเพิ่มอีกครึ่งหนึ่งของสกู๊ปได้หากต้องการโปรตีนที่มากขึ้น มีหลายสิ่งที่ชอบเกี่ยวกับผงที่เรียบง่ายนี้ แต่ก็น่าหงุดหงิดที่ผู้ค้าปลีกส่วนใหญ่ขายในภาชนะขนาด 9.2 ออนซ์เท่านั้น (10 เสิร์ฟ) อย่างไรก็ตาม รสวานิลลาและช็อกโกแลตมีจำหน่ายในถัง XL ซึ่งจะกินได้ยาวนาน แต่ถ้าคุณชอบรสสตรอเบอร์รี่กล้วยหรือคาราเมลท๊อฟฟี่ คุณจะต้องเลือกใช้ภาชนะที่มีขนาดเล็กกว่า บรรจุภัณฑ์ที่มีฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนไหลออกมาและสูตรที่มีคาร์โบไฮเดรตสูงอาจขายได้ยากสำหรับผู้ออกกำลังกายหญิง อย่างไรก็ตาม หายไปนานแล้วที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับกีฬาเป็นตลาดที่มีผู้ชายเป็นใหญ่ ปัจจุบันหลายแบรนด์นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับความต้องการและความชอบของผู้หญิงมากขึ้น ฉันชอบที่พวกเขาผสมถั่วและโปรตีนจากถั่วฟาวาเข้าด้วยกัน มันมีเนื้อสัมผัสที่ดีและมีโปรตีนสูง โดยมี BCAA (กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง) 5 กรัมต่อหนึ่งมื้อ เนื่องจากส่วนผสมค่อนข้างเนียน จึงใช้ได้ดีเมื่ออบเป็นแพนเค้กหรือผสมกับโจ๊กตอนเช้า

หากคุณไม่สามารถหาส่วนผสมที่สร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ได้ ให้ซื้อผงโปรตีนจากพืช 2 ชนิดมาสร้างเอง ในกรณีส่วนใหญ่ คุณจะพบว่าโปรตีนจากพืชมีกรดอะมิโนส่วนใหญ่และมีกรดอะมิโนไม่เพียงพอ เช่น ไลซีน ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดมักเป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าต้องบริโภคร่วมกับโปรตีนจากพืชชนิดอื่นๆ เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุด แหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด ได้แก่ ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง ธัญพืชเต็มเมล็ด ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วชนิดต่างๆ พืชตระกูลถั่ว เมล็ดพืชชนิดหนึ่ง และเมล็ดพืช อย่ากลัวที่จะหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชในขณะที่คุณเปลี่ยนมารับประทานอาหารที่ไม่ใช่เนื้อสัตว์มากขึ้น แค่พยายามจัดลำดับความสำคัญของอาหารที่มีไขมันอิ่มตัวต่ำและประกอบด้วยพืชบางชนิด เช่น ถั่วหรือพืชตระกูลถั่ว

โปรตีนเป็นส่วนประกอบพื้นฐานของการทำงานหลายอย่างในร่างกาย มันจำเป็นสำหรับกล้ามเนื้อ เลือด และอวัยวะที่แข็งแรง และร่างกายของเราต้องการมันเพื่อสร้างกรดไขมัน เอนไซม์ และฮอร์โมนที่จำเป็น หากคุณพบว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ ให้ลองรวมอาหารที่แนะนำด้านล่างนี้เข้าไปในมื้ออาหารของคุณให้มากขึ้น โปรดจำไว้ว่า หากคุณมีเหตุผลอื่นที่จำเป็นต้องได้รับโปรตีนเพิ่มเติม เช่น กำลังตั้งครรภ์หรือออกกำลังกายตามตารางการฝึกที่เข้มงวดในโรงยิม เป็นความคิดที่ดีที่จะปรึกษานักโภชนาการที่ลงทะเบียนแล้ว และให้ความสำคัญกับการติดตามปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับ ใช่มันเป็นไปได้ อย่างไรก็ตาม การใช้ผงโปรตีนที่หมดอายุกับพืชไม่เป็นอันตราย แต่คุณค่าตามธรรมชาติของผงโปรตีนนี้อาจลดลงได้ ขอแนะนำให้ใช้ปุ๋ยที่สดใหม่และเหมาะสมเพื่อการเจริญเติบโตของพืชและสุขภาพที่ดีที่สุด Nuzest Pea Protein ผลิตจากถั่วลันเตาสีทองของยุโรป โดยไม่มีส่วนผสมของพืชชนิดอื่นใดเลย ไม่มีกลูเตน ไม่มีถั่วเหลือง และไม่ใช่จีเอ็มโอ Nuzest Pea Protein แทบไม่มีสารก่อภูมิแพ้ใดๆ และเหมาะสำหรับทุกคน และยังใช้ธามาตินแทนน้ำตาลด้วย จึงง่ายกว่าสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมปริมาณน้ำตาล แนะนำให้ผสมในเครื่องดื่มแก้วโปรด ปั่นในสมูทตี้ หรือผสมในโจ๊กร้อนในตอนเช้า ฉันจะสั่งผงโปรตีน Orgain อีกครั้งเพราะรสชาติและใช้งานง่าย หากฉันมีความโน้มเอียงทางร่างกายมากขึ้นในแง่ของฟิตเนส ฉันจะจับคู่สิ่งนี้กับผลิตภัณฑ์โปรตีนที่มีความเข้มข้นสูงกว่า แต่โดยรวมแล้ว ฉันสนุกกับประสบการณ์ที่ได้รับจาก Orgain และอยากจะแนะนำให้คนอื่นๆ ลองใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาเป็นมังสวิรัติ มังสวิรัติ หรือแพ้แลคโตส

ผงโปรตีนถั่วเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเนื่องจากย่อยง่ายและมีสารอาหารรองมากกว่าแหล่งโปรตีนจากพืชอื่นๆ และแม้ว่านั่นจะเป็นหนึ่งในความลับเบื้องหลัง Legion Plant แต่ก็ไม่ใช่เพียงสิ่งเดียวเท่านั้น โปรดทราบว่านี่คือโปรตีนถั่ว ซึ่งปกติไม่ถือว่าเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนเมไทโอนีนต่ำ อย่างไรก็ตาม พิธีกรรมจะเพิ่มกรดอะมิโนที่จำเป็นให้กับอาหารเสริมโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอ ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติควรรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักให้หลากหลายเพื่อให้ได้รับกรดอะมิโนตามที่ต้องการ ซึ่งรวมถึงอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น เต้าหู้ เทมเป้ ถั่วเลนทิล ถั่ว เมล็ดพืช และควินัว ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีโลหะหนักในปริมาณเล็กน้อยตามธรรมชาติ และผู้บริโภคได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับการปนเปื้อนของโลหะหนักเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้ อย่างไรก็ตาม การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าการบริโภคผงโปรตีนหนึ่งถึงสามหน่วยบริโภคต่อวันไม่น่าจะส่งผลเสียต่อสุขภาพ อย่างไรก็ตาม รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว และคุณอาจพบว่าผงที่ไม่มีรสชาติเหมาะที่จะใช้ในรูปแบบอื่นได้ดีที่สุด เช่น ในแพนเค้กหรือขนมอบ หรือผสมในน้ำผลไม้หรือนมที่ไม่ใช่นม แม้จะเติมลงในกาแฟในตอนเช้าก็ตาม เราพบว่าผงโปรตีนปรุงแต่งทำงานได้ดีกับเครื่องดื่มเชคผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียว และจะมีรสชาติดีเมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ ทั้งหมดนี้มีสารให้ความหวาน สารเพิ่มความข้น และ/หรือสารปรุงแต่งรสชนิดต่างๆ และปริมาณ

รายการนี้มุ่งเป้าไปที่ผู้ที่กำลังพิจารณาที่จะรับประทานผลิตภัณฑ์จากพืช มังสวิรัติ หรือผลิตภัณฑ์จากนม แต่อาจยังไม่ก้าวกระโดด ต่อไปนี้เป็นเหตุผลบางประการที่คุณอาจพิจารณาใช้ผงโปรตีนวีแก้นแทนเวย์หรือโปรตีนเคซีน รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว และเราตระหนักดีว่ามันไม่ยุติธรรมเสมอไปสำหรับผู้กินเนื้อสัตว์เช่นเดียวกับหลายๆ คนในทีมของเราที่จะวัดรสชาติของผงโปรตีนวีแกน เรารับสมัครผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ตนเองเป็นวีแกนหรือผู้ที่ชอบอาหารมังสวิรัติ อแมนดากล่าวว่า “นี่คือผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดที่ฉันเคยลอง และเป็นผงโปรตีนวีแก้นชนิดเดียวที่ฉันจะดื่มด้วยความเต็มใจซ้ำแล้วซ้ำอีก” เธอยังชื่นชมรสชาติช็อกโกแลตที่เข้มข้นมากและเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนอีกด้วย

สูตรของเราทำจากการผสมผสานที่แม่นยำของโปรตีนถั่วและข้าว ซึ่งทำให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ โปรตีนจากพืช 100 percent ยังมีน้ำตาลต่ำและไม่ได้ตั้งใจที่จะไม่ใช่สารอินทรีย์ เนื่องจากมีปริมาณโลหะหนักในดินอินทรีย์สูงกว่า ด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ จึงเหมาะสำหรับการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อหลังการฝึกซ้อม ด้วยรสชาติที่ยอดเยี่ยมและความสามารถในการผสมที่ยอดเยี่ยม โปรตีนจากพืช 100% จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีประสิทธิภาพสูงหลายๆ คน ด้วยรสชาติที่อร่อยของอัลมอนด์และสตรอเบอร์รี่ ทำให้ Beanbag Mix Almond Protein Powder ปราศจากนมโดยสิ้นเชิง มันทำจากโปรตีนจากพืชห้าชนิดและไม่มีน้ำตาล ผงนี้ยังประกอบด้วยพรีไบโอติก น้ำมันไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลาง (MCT) วิตามินที่ละลายในไขมันทั้งอาหาร 13 ชนิด และกรดอะมิโนที่สำคัญ โปรตีนนี้เต็มไปด้วยสารอาหารและเหมาะสมสำหรับทดแทนมื้ออาหาร เพิ่มคุณค่าทางโภชนาการในแต่ละวัน และสำหรับผู้ที่พยายามควบคุมน้ำหนัก แม้ว่าการดูแลตัวเองจะเป็นสิ่งสำคัญ แต่การดูแลโลกก็สำคัญไม่แพ้กัน สำหรับฉบับนี้ เราจะเน้นไปที่โปรตีนผงจากพืชซึ่งมีอยู่มากมายในแวดวงฟิตเนสของชาวไทยในปัจจุบัน ทั้งหมดนี้คือแบรนด์ไทยที่ผลิตโดยคนไทยและเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยและคนอื่นๆ ไม่ว่าคุณจะทำเพื่อปรับปรุงสุขภาพของคุณ สร้างกล้ามเนื้อมากขึ้น หรือบรรลุหน้าท้องที่แข็งแรง ผงโปรตีนอาจเป็นตัวช่วยที่จำเป็นได้ ใช้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สิ่งเหล่านี้ยังช่วยเพิ่มการฝึกในชีวิตประจำวันของคุณอีกด้วย PlantFusion Complete Protein ได้รับการจัดอันดับอย่างสูงให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆ ของฉันสำหรับผงโปรตีนวีแกนที่มีรสชาติดีที่สุด มอบรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการที่น่าทึ่ง เป็นตัวเลือกที่ไม่มีน้ำตาลซึ่งไม่ใช้สารให้ความหวานเทียม ประกอบด้วยการผสมผสานโปรตีนที่หลากหลายซึ่งทำจากส่วนผสมจากพืชหลากหลายชนิด นอกจากนี้ยังมีราคาดีและมีตัวเลือกที่ปราศจากหญ้าหวานอีกด้วย

พิธีกรรมขึ้นชื่อในเรื่องการจัดหาอาหารเสริมคุณภาพสูง แต่ก็ต้องแลกมาด้วยราคา Essential Protein Daily Shake 18 หนึ่งหน่วยบริโภคมีราคา 2.sixty seven ดอลลาร์ ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราไม่ชอบความง่ายในการผสม Legion Athletics Plant พวกเขาไม่จำเป็นต้องใช้ถ้วยเชคเกอร์หรือเครื่องปั่น เพราะบอกว่าผงละลายอย่างรวดเร็วในของเหลวผสมกับช้อน คนส่วนใหญ่ชอบความสม่ำเสมอ แต่หนึ่งในผู้ทดสอบของเราบอกว่ามันให้ความรู้สึกเป็นชอล์กเล็กน้อย ผู้ผลิตอาหารเสริมที่มีชื่อเสียงที่สุดจะใช้เวลา (และใช้เงิน) ในการทดสอบผลิตภัณฑ์ของตนและรับรองว่าปลอดภัย มีคุณภาพสูง และมีทุกสิ่งที่ฉลากระบุว่ามีอยู่ หากผลิตภัณฑ์ไม่ได้รับการทดสอบด้านความปลอดภัยและความบริสุทธิ์ นั่นถือเป็นสัญญาณอันตราย ระวังผงที่ไม่มีส่วนผสมเฉพาะระบุไว้ที่ด้านหลังของบรรจุภัณฑ์ นี่เป็นแนวทางปฏิบัติที่น่าสงสัยที่ผู้ผลิตอาหารเสริมบางรายชอบใช้ และอาจส่งผลให้คุณเสริมด้วยผลิตภัณฑ์ที่น้อยกว่าอุดมคติ ระบบทางเดินอาหารเต็มไปด้วยแบคทีเรียที่ช่วยให้คุณย่อยและย่อยอาหารได้ และสุขภาพของลำไส้ก็มีบทบาทสำคัญในการรักษาส่วนที่เหลือของร่างกายให้แข็งแรงด้วย ความไม่สมดุลของแบคทีเรียสามารถนำไปสู่ปัญหาสุขภาพได้ทุกประเภท ตั้งแต่ภาวะซึมเศร้าและความวิตกกังวลไปจนถึงอาการปวดข้อและน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น

ฉันเป็นสิ่งที่พวกเขาเรียกว่า “ยืดหยุ่น” ซึ่งหมายความว่าฉันกินผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่มีหลายครั้งที่ฉันดื่มโปรตีนผงวีแก้นเป็นหลัก ทีมงานของเราได้ทำการทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนชนิดผงที่ดีที่สุดในตลาดเป็นการส่วนตัวมากกว่า ninety รายการ และค้นคว้าอีกหลายสิบรายการเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ใช้ชีวิตแบบเน้นพืชเป็นหลัก ผู้ที่ไม่ชอบแลคโตสในยิม หรือผู้ที่ต้องการปรับเปลี่ยนอาหาร อ่านรายชื่ออาหารที่มีโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด นอกจากนี้เรายังหารือเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างโปรตีนจากสัตว์และพืช และผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีได้หรือไม่ การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยถั่ว ข้าวกล้อง ป่าน และโปรตีนเมล็ดฟักทอง สารตัวเติมหรือส่วนผสมแต่งกลิ่นอื่นๆ สำหรับผงนี้ ได้แก่ อบเชย รสธรรมชาติที่ไม่ระบุรายละเอียด แซนแทนกัม ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลาง (MCT) และถั่ววานิลลาบด Aloha ไม่ได้ระบุว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อดูปริมาณส่วนผสมหรือสารปนเปื้อนหรือไม่ แม้ว่าโปรตีนถั่วมักเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดี แต่ปริมาณธาตุเหล็กในแต่ละมื้อไม่ได้ระบุไว้บนบรรจุภัณฑ์ บ่งบอกว่าผงนี้ไม่มีธาตุเหล็กในปริมาณมาก การให้บริการผงโปรตีนนี้ให้โปรตีน 22 กรัม ปริมาณแคลเซียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม และฟอสฟอรัส 25% ของความต้องการในแต่ละวัน ให้กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ถึง four.8 กรัม ซึ่งสามารถมีบทบาทสำคัญในการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ

ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ กำลังตัดผลิตภัณฑ์จากสัตว์เพื่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมของพวกเขา สำหรับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายหรือผู้ที่ต้องการเพิ่มโปรตีนเล็กน้อยให้กับสมูทตี้ นั่นหมายถึงการเปลี่ยนจากโปรตีนจากนม เช่น เวย์หรือเคซีน ไปเป็นโปรตีนจากพืช ผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดที่ฉันได้ลอง ฉันได้ลองใช้ผงโปรตีนต่างๆ มากมายในตลาด และอันนี้เป็นผงที่ฉันชอบที่สุด มันมีรสชาติมากกว่าตัวอื่นๆ ที่ฉันเคยลองมามาก และคุ้มค่าเงินที่สุดที่ฉันเคยพบมา ผงโปรตีนถั่วของเราเป็นของว่างทดแทนที่ดี โดยมีน้ำตาลธรรมชาติน้อยกว่า 1% และมีแคลอรี่น้อยกว่า a hundred ต่อหนึ่งมื้อ ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดซึ่งช่วยลดความอยากอาหาร

พืชให้สารอาหารอันทรงพลังแก่เรา ทำไมไม่เลือกโปรตีนจากพืชที่ออกฤทธิ์ได้พอๆ กันล่ะ มองหาผงโปรตีนที่มีส่วนผสมพิเศษที่ดี เช่น สารสกัดจากเห็ด เมล็ดแฟลกซ์ เมล็ดเจีย หรือคอลลาเจน ฮันเนสแนะนำให้ใช้เครื่องเทศที่คุ้นเคยและเลือกอาหาร เช่น เต้าหู้หรือพืชตระกูลถั่วที่มีเนื้อแน่นคล้ายกับเนื้อสัตว์ เธอยังแนะนำให้ลองใช้แหล่งโปรตีนจากพืชหลายชนิด ถั่วชิกพีหรือถั่วการ์บันโซเป็นพืชตระกูลถั่วที่เต็มไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น เป็นแหล่งโปรตีน โฟเลต ไฟเบอร์ เหล็ก ฟอสฟอรัส และกรดไขมันที่ดี จากข้อมูลของ USDA ถั่วชิกพี half ถ้วยตวงมีโปรตีนประมาณ 7.5 กรัม การรวบรวมรายชื่อผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดที่เคยทำได้ง่ายกว่ามาก ตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักมีน้อยมาก ตอนนี้เรามีทางเลือกมากมาย และไม่มีทางที่แม้แต่นักกีฬาวีแก้นที่มีความมุ่งมั่นมากที่สุดก็จะยอมเสี่ยงกับสิ่งที่แบรนด์ต่างๆ นำเสนอ เราขอให้แบรนด์ผงโปรตีนที่ดีที่สุดจัดเตรียมตัวอย่างตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก และหาทางผ่านล็อตต่างๆ เพื่อช่วยให้คุณจำกัดตัวเลือกให้แคบลง แม้ว่าประโยชน์ต่อสุขภาพกายและสุขภาพจิตของอาหารที่อุดมด้วยพืชจะได้รับการกล่าวถึงมาระยะหนึ่งแล้ว แต่การมุ่งเน้นไปที่รูปแบบการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักเพื่อความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมก็ได้รับแรงผลักดันในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่การปล่อยก๊าซคาร์บอนและการใช้น้ำที่ลดลงไปจนถึงผลกระทบต่อดินและการตัดไม้ทำลายป่า2 การแทนที่โปรตีนจากสัตว์ด้วยแหล่งโปรตีนจากพืชสามารถเป็นก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้องในการปกป้องโลกของเรา

เราชอบที่เสิร์ฟสองช้อนให้โปรตีนในปริมาณสูง 30 กรัม จากโปรตีนถั่วออร์แกนิก ถั่วงอก และเมล็ดแครนเบอร์รี่ การผสมผสานโปรตีนจากถั่วลันเตา ถั่ว และเมล็ดพืชทำให้เป็นแหล่งแร่ธาตุที่ดี ได้แก่ แคลเซียม เหล็ก ฟอสฟอรัส สังกะสี ซีลีเนียม แมงกานีส และโมลิบดีนัม นอกจากนี้เรายังชอบที่ Informed Choice บุคคลที่สามได้รับการทดสอบสำหรับสารต้องห้ามสำหรับนักกีฬา แต่ก็ไม่ได้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างชัดเจนสำหรับปริมาณส่วนผสมและระดับของโลหะหนัก ผงโปรตีนนี้มีรสหวานจัด ซึ่งอาจได้ผลดีที่สุดกับโปรตีนเชคธรรมดา แม้ว่ามันอาจจะมีรสชาติหวานเกินไปสำหรับบางคน แต่ก็มีเนื้อครีมที่น่าพึงพอใจและไม่หนาเกินไป นอกจากวานิลลาแล้ว ยังมีรสชาติอื่นๆ ได้แก่ ช็อกโกแลต วานิลลาไช หรือไม่ปรุงแต่ง เราชอบที่ผงโปรตีนนี้มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือเมล็ดป่านออร์แกนิก และเป็นแบบสกัดเย็น ซึ่งหมายความว่ามันจะกักเก็บสารอาหารได้มากขึ้น ผงโปรตีนนี้มีเส้นใย ธาตุเหล็ก และแมกนีเซียมสูง และยังให้แหล่งโพแทสเซียมอีกด้วย

โปรตีนจากพืช 21 กรัม รวมถึงถั่ว อาร์ติโชก สาหร่าย และซุปเปอร์ฟู้ดออร์แกนิกให้พลังงานที่สม่ำเสมอและยาวนานโดยการให้สารอาหารที่ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเติมพลังงานให้กับร่างกายของคุณตลอดทั้งวัน ผงโปรตีนเป็นวิธีที่สะดวกมากในการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยรวมของคุณ เพียงเขย่าขวด คุณก็บริโภคโปรตีนได้ 15-30 กรัม ขึ้นอยู่กับยี่ห้อที่คุณใช้ ซึ่งสามารถช่วยให้คุณได้รับโปรตีนที่ต้องการได้หากคุณไม่ได้เข้าถึงโปรตีนจากอาหารเพียงอย่างเดียว เรารู้ว่าการบริโภคโปรตีนหลังการออกกำลังกายอย่างหนักสามารถช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวได้ ดังนั้นการมีผงโปรตีนติดตัวจะมีประโยชน์หากคุณจะไม่รับประทานของว่างหรือมื้ออาหารที่สมดุลและมีโปรตีนหนาแน่นในเร็วๆ นี้ ผลิตภัณฑ์ของเรามีส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพทางวิทยาศาสตร์ซึ่งทำงานร่วมกันอย่างกลมกลืนเพื่อสนับสนุนวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีและความเป็นอยู่โดยรวม ด้วยตระหนักถึงความสำคัญของความบริสุทธิ์ในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของร่างกาย ผลิตภัณฑ์ของเราจึงเรียบง่ายและตรงไปตรงมาด้วยส่วนผสมที่คุ้นเคยเพื่อเติมพลังให้กับผู้คนอย่างมีสุขภาพดี

“ตามหลักการแล้ว คุณตั้งเป้าไปที่โปรตีนคุณภาพสูง 20-25 กรัม (0.7-0.9 ออนซ์) และลิวซีน 2 กรัม (0.070z) ต่อหนึ่งมื้อ” เธอแนะนำ เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์ของคุณ ให้ตรวจสอบฉลาก ลิซ่าบอกว่าแป้งควรให้โปรตีนเป็นส่วนใหญ่ แต่คาร์โบไฮเดรต/ไขมันเล็กน้อยก็โอเค “โปรตีนเป็นองค์ประกอบโครงสร้างที่สำคัญสำหรับหลายระบบของร่างกายและเป็นส่วนประกอบสำคัญของกล้ามเนื้อ หากคุณออกกำลังกายเป็นประจำ คุณจะอยู่ในภาวะกล้ามเนื้อสลายและการสังเคราะห์อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นการมีโปรตีนที่หลากหลายที่เหมาะสมจึงเป็นสิ่งสำคัญในการเห็นผลจากการทำงานหนักของคุณ” Lisa Middleton นักโภชนาการด้านกีฬาขั้นสูงอธิบาย รสชาติก็ดีเหมือนกัน ครีมช็อกโกแลตฟัดจ์อาจมีรสหวานมากเกินไป แต่การเขย่านี้ให้รสชาติเข้มข้นที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นของว่างโดยไม่ป่วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันต้องการหลังจากออกกำลังกายอย่างหนัก ตัวเลือกรสชาติยังค่อนข้างจำกัด แม้ว่ากล้วยฟัดจ์จะให้รสชาติที่แตกต่างออกไปเล็กน้อยก็ตาม ฉันมักจะพบว่าการยึดติดกับรสชาติพื้นฐานจะปลอดภัยกว่า แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวัง ฉันพบว่ามันสดชื่นมากหลังออกกำลังกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผสมกับน้ำเย็นจัด มีแคลอรี่ต่ำ มีวิตามินบี และมีหลายรสชาติที่ฉันชอบคือราสเบอร์รี่โมฮิโต้ หากคุณกำลังพยายามต้านทานการจิบเครื่องดื่มยามเย็นหลังออกกำลังกาย นี่อาจช่วยลดความกระหายได้

ต้องขอบคุณโปรตีนถั่วเหลือง ทำให้ CLIF Builders Bar นำเสนอโปรตีนจากพืชคุณภาพสูง 20 กรัมต่อแท่ง พร้อมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นเพื่อช่วยสร้างกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย สิ่งสำคัญที่สุดประการหนึ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อพูดถึงโปรตีนผงคือแหล่งโปรตีนหรือแหล่งที่มาของโปรตีน จนถึงทุกวันนี้ หนึ่งในแหล่งที่มาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือเวย์ และด้วยเหตุผลที่ดี เวย์เป็นส่วนที่เป็นน้ำของนมที่แยกตัวระหว่างกระบวนการผลิตชีส และมีกรดอะมิโนที่แข็งแกร่ง ซึ่งรวมถึงอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นในปริมาณสูง ซึ่งทำให้เป็นมาตรฐานทองคำสำหรับอะนาโบลิก เป็นอาหารเสริมที่ได้รับการวิจัยมาเป็นอย่างดีสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อใหม่ สินค้าออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองจาก USDA นี้ผลิตจากพืชและมีเส้นใย 11 กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งแมกนีเซียมที่อุดมสมบูรณ์ตามธรรมชาติและมีโอเมก้าจากพืช ทำให้ตัวเลือกนี้เป็นแหล่งพลังงานที่อุดมด้วยสารอาหาร ทำจากส่วนผสมเพียงชนิดเดียว (โปรตีนเมล็ดป่านออร์แกนิก) ตัวเลือกที่ไร้สาระนี้ผสมลงในของเหลวได้อย่างง่ายดายถึงแม้ว่ามันจะชำระเมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้นดื่มให้หมด! เป็นส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบสำหรับสมูทตี้ และผู้เชี่ยวชาญของเราให้ความเห็นว่ามันมีรสถั่ว รสเอิร์ธโทน และมีเนื้อสัมผัสที่เป็นเม็ดเล็กน้อยซึ่งเข้ากันได้ดีกับเนยถั่วและกล้วย

สิ่งสำคัญที่ต้องทราบคือผงผักใบเขียวเหล่านี้อาจรบกวนการใช้ยาบางชนิด ดังนั้นคุณควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนตัดสินใจเลือกหากคุณใช้ยาใดๆ อยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วิตามินเคสามารถโต้ตอบกับยา เช่น ยาเจือจางเลือด ยาลดคอเลสเตอรอล หรือควบคุมอาการชักได้ เมื่อเราพูดคุยกับ Manitoba Harvest พวกเขารายงานว่าผลิตภัณฑ์ของตนได้รับการทดสอบภายในและโดยบุคคลที่สามสำหรับระดับโลหะหนัก หนึ่งในแหล่งที่มาของไฟเบอร์ – อาร์ติโชกเยรูซาเล็ม – อาจทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย เช่น ท้องอืด สำหรับผู้ที่ไวต่ออินนูลินหรือผู้ที่รับประทานอาหาร FODMAP ต่ำสำหรับอาการลำไส้แปรปรวน (IBS) บล็อกนี้เขียนและวิจัยโดย Seán Prunty นักโภชนาการด้านประสิทธิภาพของ Kinetica หลังจากเล่นฟุตบอลอาชีพทั้งในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ Seán ได้พัฒนาความสนใจอย่างมากว่าโภชนาการสามารถมีบทบาทสำคัญในประสิทธิภาพ การฟื้นตัว การป้องกันการบาดเจ็บ และการกลับมาเล่นได้อย่างไร Seán ได้จัดเวิร์กช็อปให้กับทีมฟุตบอลในไอร์แลนด์เกี่ยวกับวิธีปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬาและการฟื้นตัว เคยลองเพียงครั้งเดียวด้วยน้ำเย็น และรสชาติและเนื้อสัมผัสไม่ดีเท่าไดเอทเวย์ แต่ก็ไม่ได้แย่เกินไป มีราคาแพงกว่าเล็กน้อยที่ Diet Whey เช่นกัน

ไข่จากพืชเป็นโปรตีนจากพืชที่เติบโตเร็วที่สุดในเมนูอาหารของสหรัฐอเมริการองจากเบอร์เกอร์ โดยใน 1 ปีที่เติบโต 17% และการเติบโตใน four ปีที่ 483%6 ในขณะที่ไส้ไข่จากพืชใหม่ๆ และไข่กวนยังคงเข้าสู่ตลาด ความพยายามที่จะจับคู่ไข่ทั้งใบกำลังเพิ่มขึ้น V-Love The Boiled by Migros (สวิตเซอร์แลนด์) ถือเป็นแบรนด์ไข่ต้มที่ทำจากพืชแห่งแรกของโลก และ Crafty Counter ก็ตามมาด้วย WunderEggs (สหรัฐอเมริกา) WunderEggs ทั้งแบบต้มสุกและแบบปีศาจมีจำหน่ายที่ Whole Foods สำหรับร้านค้าปลีกและทางออนไลน์สำหรับบริการด้านอาหาร เราภูมิใจที่จะนำเสนอโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุดและมีประสิทธิภาพสูงสุดในตลาดให้กับคุณ ทุกชุดได้รับการทดสอบเพื่อรับประกันคุณภาพของเรา ทุกคนสามารถได้รับประโยชน์จากการแนะนำโปรตีนจากพืชเข้าสู่อาหารประจำวันของตน และ XEELA® คือหนทางสู่การทำเช่นนั้น อุตสาหกรรมอาหารใช้เทคนิคการหมักมายาวนานเพื่อสร้างส่วนผสมที่ปราศจากสัตว์โดยมีลักษณะเป็นส่วนผสมจากสัตว์ ในช่วงทศวรรษ 1980 ผู้ผลิตชีสได้สร้างเอนไซม์เรนเนตซึ่งเป็นเอนไซม์ที่พบในเยื่อบุกระเพาะของลูกวัวขึ้นมาใหม่ ผ่านการหมักและหยุดเก็บเกี่ยวจากวัว ในปี 2018 Impossible Foods เผยแพร่สื่อเกี่ยวกับการใช้การหมักเพื่อผลิตฮีม ซึ่งเป็นสารประกอบทางชีวภาพที่ทำให้เบอร์เกอร์มีเลือดออกและมีรสชาติเหมือนเนื้อจริง “ผู้คนจะพูดว่า ‘คุณกำลังใช้ส่วนผสมของแฟรงเกนสไตน์’ แต่จริงๆ แล้ว คุณคุ้นเคยกับส่วนผสมส่วนใหญ่ในรูปแบบหรือรูปแบบบางอย่าง เราแค่ใช้เทคโนโลยีบางอย่างและความเข้าใจของเราเกี่ยวกับวิธีการทำงานของอาหารเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์เหล่านี้” Uzunalioglu กล่าว นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีอีกด้วย ถั่วสามารถมีปริมาณโปรตีนได้ 48% ถึง 90% ขึ้นอยู่กับวิธีการประมวลผล

ทุกๆ วัน เราถูกโจมตีด้วยสารพิษ ตั้งแต่มลภาวะ อาหารแปรรูป ไปจนถึงความเครียดอย่างไม่หยุดยั้งของชีวิตสมัยใหม่ สารพิษเหล่านี้สามารถ… นอกจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตแล้ว โปรตีนยังเป็นหนึ่งในสารอาหารหลักที่เราจำเป็นต้องมีในการดำรงชีวิต หากคุณได้รับสินค้าเสียหายหรือไม่ถูกต้องไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม เพียงแจ้งให้เราทราบภายใน 7 วันนับจากวันที่จัดส่ง เรายินดีเปลี่ยนให้ใหม่หรือคืนเงินตามราคาที่คุณซื้อ คุณสามารถเริ่มการคืนสินค้าได้โดยส่งอีเมลถึงเราที่ เพื่อความสะดวกของลูกค้า ขนาดที่ให้บริการสำหรับผลิตภัณฑ์ของเราจะแสดงเป็นช้อนโต๊ะ ซึ่งเป็นเครื่องมือวัดง่ายๆ ที่พบในห้องครัวทั้งหมด

เทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ของเราคือการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์จากพืชทั้งชิ้นชิ้นแรกของโลก เราใช้เทคนิคที่ไม่เคยมีมาก่อนในการสร้างพื้นผิวโปรตีนจากพืช กระบวนการของเราเป็นกระบวนการแรกในโลกที่สามารถสร้างอกไก่ที่มีเส้นใยหนาได้ในวงกว้าง มันยัง… Miruku กำลังบุกเบิกแนวทางการปฏิวัติในการผลิตผลิตภัณฑ์นมผ่านการพัฒนา Dairy Seed System™ พวกเขามุ่งเน้นการผลิตนมปลอดสัตว์โดยการออกแบบพืชเมล็ดพืชน้ำมันเพื่อสร้างโปรตีนและไขมันจากนม วิธีการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของพวกเขา… Impossible Foods ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองเรดวูดซิตี้ รัฐแคลิฟอร์เนีย ผลิตเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนมที่อร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการโดยตรงจากพืช โดยมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่าผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากสัตว์มาก บริษัทเอกชนก่อตั้งขึ้นเมื่อปี…

ประกอบด้วยโปรตีนที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ส่วนผสมที่ดีและจำหน่ายในราคาที่เอื้อมถึง ไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาที่ได้รับข้อมูล และมีส่วนประกอบของป่าน โดยส่วนตัวแล้วฉันจะไม่ซื้อซ้ำเพราะไม่ชอบเนื้อสัมผัส แต่หากเป็นสมูทตี้อาจจะรสชาติดีกว่า ด้วยโปรตีนวีแกนออร์แกนิกของ Future Kind การบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนของคุณไม่เคยง่ายขนาดนี้มาก่อน—หรืออร่อยกว่านี้อีกแล้ว! ด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ผงนี้ผลิตขึ้นโดยใช้โปรตีนถั่วที่ไม่ใช่จีเอ็มโอที่อุดมด้วยธาตุเหล็ก ซึ่งส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ และย่อยง่าย นอกจากนี้ ผงแป้งยังบรรจุในภาชนะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งทำจากวัสดุรีไซเคิล 100 percent แม้จะมีข้อจำกัดนี้ แต่เมื่อคนกลุ่มเล็กๆ ได้รับผงโปรตีน Sacha Inchi 30 กรัมหรือประมาณ 1 ออนซ์ ก็มีประสิทธิภาพเท่ากับผงโปรตีนถั่วเหลืองในปริมาณเท่ากันในการสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนในร่างกาย (22) ผงโปรตีนถั่วเหลืองเป็นโปรตีนสมบูรณ์ซึ่งพบได้ไม่บ่อยสำหรับโปรตีนจากพืช นอกจากนี้ยังมี BCAA สูงเพื่อรองรับความแข็งแรงและการเติบโตของกล้ามเนื้อ (14)

อาหารเหล่านี้อัดแน่นไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ โดยมีแร่ธาตุที่สำคัญในปริมาณมาก เช่น โพแทสเซียม แมกนีเซียม โฟเลต และธาตุเหล็ก ซึ่งมักจะขาดแคลนในอาหารของเรา แม้ว่าคุณจะสามารถซื้อมันแบบแห้งได้ (และเร่งการปรุงอาหารในหม้อสำเร็จรูปของคุณ) ถั่วกระป๋องทำให้การรับประทานอาหารเหล่านี้เป็นเรื่องง่ายมาก “ข้อดีอย่างหนึ่งของโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วกระป๋อง ก็คือคุณไม่จำเป็นต้องเตรียมอะไรมาก การทำอาหารกลางวันหรืออาหารเย็นที่ทำจากพืชมักจะทำได้เร็วกว่าการรอซื้อกลับบ้าน” Gorin กล่าว อย่างไรก็ตาม เธอเน้นย้ำถึงความสำคัญของอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการและหลากหลาย (ไม่ใช่อาหารขยะมังสวิรัติ!) “เพื่อให้ร่างกายได้รับกรดอะมิโนที่หลากหลาย รวมถึงวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ ให้ผสมมื้ออาหารและของว่างเข้าด้วยกัน รวมผักและผลไม้ พร้อมด้วยเมล็ดธัญพืช พืชตระกูลถั่ว (ถั่ว ถั่วเลนทิล ถั่วลันเตา ถั่วชิกพี) ถั่วและเมล็ดพืช” เธอกล่าว บางทีคุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับรายงานของคณะกรรมาธิการ EAT-Lancet ซึ่งสรุปรูปแบบการกินของคนที่มีสุขภาพดีและดีต่อสุขภาพโลก รายงานนี้ซึ่งพัฒนาโดยนักวิทยาศาสตร์ 37 คนและเผยแพร่เมื่อต้นปีนี้ พบว่าอาหารที่ดีที่สุดสำหรับทั้งมนุษย์และโลก ได้แก่ อาหารจากพืชหลากหลายชนิด มีโปรตีนจากสัตว์ต่ำ ชอบไขมันไม่อิ่มตัวมากกว่าไขมันอิ่มตัว และจำกัดการขัดเกลา ธัญพืช อาหารแปรรูปสูง และเพิ่มน้ำตาล อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าโปรตีนจากพืชผสมมักจะย่อยได้ช้ากว่าโปรตีนประเภทอื่นๆ เช่น เวย์ เนื่องจากมีเส้นใยสูง ซึ่งจะช่วยลดปริมาณโปรตีนสำหรับการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อทันทีหลังออกกำลังกาย โดยจำกัดประโยชน์ของโปรตีนดังกล่าวเป็นมื้ออาหารหรืออาหารเสริมหลังออกกำลังกาย แม้ว่าเรื่องนี้อาจไม่เป็นปัญหาสำหรับหลายๆ คน แต่ก็เป็นสิ่งที่คุณอาจต้องพิจารณาเมื่อวางแผนว่าจะรับประทานอาหารเสริมโปรตีนเมื่อใด ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมประเภทหนึ่งที่มีโปรตีนเข้มข้น ซึ่งโดยทั่วไปจะมาจากสัตว์หรือพืช มักใช้เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน ส่งเสริมการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย หรือเพิ่มปริมาณแคลอรี่เพื่อเพิ่มน้ำหนักให้ดีต่อสุขภาพ เวย์โปรตีนอาจยังคงครองอุตสาหกรรมอาหารเสริมโดยเป็นหนึ่งในรูปแบบผงโปรตีนที่เป็นที่รู้จักและมีจำหน่ายกันอย่างแพร่หลาย แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาผู้คนหันมาใช้วิถีชีวิตแบบเน้นพืชเป็นหลักมากขึ้นเรื่อยๆ จึงมีการเลือกผลิตภัณฑ์ผงโปรตีนวีแก้นบน ชั้นวางเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

Kristen Smith, RD โฆษกระดับชาติของ Academy of Nutrition and Dietetics กล่าวว่า “อาหารที่ทำจากพืชทุกชนิดมีกรดอะมิโนที่จำเป็นบางชนิดอย่างน้อยบางชนิด” “เมื่อมีการบริโภคโปรตีนจากพืชหลายชนิดตลอดทั้งวัน ก็เป็นไปได้ที่จะบริโภคกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างเพียงพอ” หากคุณคิดว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจากแหล่งอาหารเพียงอย่างเดียว ซึ่งสามารถยืนยันได้ด้วยความช่วยเหลือของนักโภชนาการที่ลงทะเบียนแล้ว คุณสามารถเสริมด้วยผงโปรตีนได้ ขนาดหนึ่งหน่วยบริโภคโดยทั่วไปอยู่ระหว่าง 15 ถึง 20 กรัมต่อช้อนตวง ดังนั้นคุณจึงใช้การวัดนี้เป็นเครื่องมือในการช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันได้ “ถ้าใครแพ้นม การเลือกโปรตีนผงวีแก้นก็เป็นทางเลือกที่เหมาะสม” อเล็กซ์ ลาร์สัน นักโภชนาการที่ลงทะเบียนกล่าว “หรือหากคนเราติดตามวิถีชีวิตแบบมังสวิรัติ พวกเขาก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืช” เมื่อเลือกผงโปรตีนวีแกนที่เราชื่นชอบเพื่อเพิ่มลงในขวดเชคเกอร์ของเรา เรามองหาผงที่ปราศจากถั่วเหลืองและปราศจากจีเอ็มโอซึ่งได้รับคำวิจารณ์ด้านรสชาติที่ยอดเยี่ยม (อย่างน้อยที่สุด) และเรามองหาแป้งที่ผสมกันดีและไม่จับตัวเป็นก้อน แนวโน้มอื่นๆ ที่คุณจะเห็นในผงโปรตีนจากพืชแบบผสมคือการเติมเอนไซม์เพื่อช่วยในการย่อยผลิตภัณฑ์ ตลอดจนการใช้โปรตีนจากพืชที่งอกหรือหมัก

ถั่วลิสงเป็นพืชตระกูลถั่วแต่ถือเป็นถั่วในแง่ของโภชนาการและการทำอาหาร เช่นเดียวกับพืชตระกูลถั่วส่วนใหญ่ พวกมันให้โปรตีนจากพืชจำนวนมาก ถั่วลิสงมีปริมาณโปรตีนสูงที่สุดในบรรดาถั่วที่บริโภคกันทั่วไป ตามรายงานของ Harvard Health Publishing ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันคือ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ถั่วเหลืองดิบ ถั่วแระญี่ปุ่น และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองบางชนิด เช่น เทมเป้ เป็นอาหารจากพืชทั้งเมล็ด เครื่องดื่มเกลือแร่นี้เต็มไปด้วยสารอาหารโดยไม่ต้องเติมน้ำตาล รสชาติดีมากจริงๆ และฉันขอแนะนำให้ผสมรสชาติต่างๆ เข้าด้วยกัน (เช่น ราสเบอร์รี่สีแดงกับน้ำมะนาว) หากคุณกำลังฝึกซ้อมเพื่อการแข่งขันหรือคาร์ดิโอเยอะๆ ให้ลองใช้สารเติมเต็มนี้เพื่อให้ร่างกายไม่ขาดน้ำ นอกจากนี้ยังเป็นอาหารเสริมที่ดีเยี่ยมเพื่อช่วยป้องกันไม่ให้คุณป่วยในช่วงฤดูหนาว เพื่อหลีกเลี่ยงยาฆ่าแมลงและส่วนผสมที่เป็นอันตรายอื่นๆ เป็นความคิดที่ดีเสมอที่จะเลือกโปรตีนจากพืชที่ได้รับการรับรองว่าเป็นสารออร์แกนิก

† ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยฝ่ายอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ Shawn เป็นนักข่าวโดยเฉพาะที่ผลิตเนื้อหาสำหรับสิ่งพิมพ์และออนไลน์ เขาเคยทำงานด้านการรายงาน การเขียน และการแก้ไขในห้องข่าวต่างๆ เช่น CNBC และ Fox Digital แต่เขาเริ่มต้นอาชีพการรายงานเรื่องสุขภาพของ Healio.com เมื่อ Shawn ไม่ได้ทำข่าว เขาอาจจะลบการแจ้งเตือนของแอพออกจากโทรศัพท์ของเขา การทำงานร่วมกันแบบคล่องตัว ความเชี่ยวชาญด้านการกำหนดสูตรอย่างล้ำลึก มีส่วนผสมที่เป็นที่ต้องการมากมาย การวิจัยตลาดและข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค

โปรตีนจากพืชมีการดูดซึมได้น้อยกว่าโปรตีนจากสัตว์ ซึ่งหมายความว่าร่างกายไม่สามารถดูดซึมโปรตีนเหล่านี้ได้ง่ายนักและอาจทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย นอกจากนี้ โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่เป็นอาหารที่มีปริมาณสูงตามธรรมชาติ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถรับประทานโปรตีนเหล่านี้ในปริมาณที่มากขึ้นโดยได้รับแคลอรี่น้อยลง เพื่อให้เข้าใจถึงโปรตีนจากพืชได้ดีขึ้น เราได้ขอให้นักโภชนาการที่ลงทะเบียนอธิบายคุณประโยชน์ของโปรตีนเหล่านี้ ให้คำแนะนำในการรวมโปรตีนเหล่านี้เข้ากับอาหารของเรา และไขความเชื่อผิด ๆ บางประการ เพื่อเป็นโบนัส เราได้เตรียมรายการซื้อของที่มีโปรตีนจากพืชเพื่อให้คุณเริ่มต้นได้ แบรนด์นี้ยังได้รับการรับรอง NSF สำหรับการเล่นกีฬา ซึ่งหมายความว่าได้ผ่านการทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีสารที่ไม่ได้รับการรับรองสำหรับการแข่งขันกีฬา นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตนและย่อยง่าย “ผงโปรตีนออร์แกนิกดิบจาก Garden of Life อาจช่วยให้ร่างกายของคุณย่อยได้ง่ายขึ้น เนื่องจากถั่วและธัญพืชที่ใช้สำหรับการผสมผสานโปรตีนนั้นแตกหน่อหมดแล้ว การแตกหน่อสามารถเพิ่มการดูดซึมของสารอาหารบางชนิด และการแตกหน่อสามารถทำให้ร่างกายย่อยถั่วและธัญพืชได้ง่ายขึ้น” VeryWellFit กล่าว เมื่อเลือกระหว่างเวย์กับโปรตีนจากพืช ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของคุณ รวมถึงการเลือกใช้อาหารและการแพ้ด้วย การเป็นทั้งวีแกนและทุ่มเทให้กับการสร้างมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแกร่งนั้น จำเป็นต้องมีระเบียบวินัยในระดับที่น่าชื่นชมที่นักยกน้ำหนักส่วนใหญ่สามารถชื่นชมได้ น่าเสียดาย หากคุณเป็นวีแกน มังสวิรัติ ชอบกินพืชเป็นหลัก และต้องการสร้างกล้ามเนื้อ บริโภคโปรตีนให้เพียงพอ สารอาหารหลักที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้ออาจเป็นเรื่องท้าทายได้

ผงโปรตีนวานิลลาออร์แกนิกดิบของ Garden of Life อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ หากผงโปรตีนมังสวิรัติชนิดอื่นทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย ไม่ว่าจะเกิดจากปริมาณเส้นใย ประเภทของโปรตีน หรือส่วนผสมอื่นๆ บางครั้งผงโปรตีนอาจทำให้เกิดปัญหาในกระเพาะอาหารได้ Navitas Organic Hemp Powder เป็นอีกหนึ่งผงโปรตีนกัญชาที่เราชอบ ในบรรดาผงโปรตีนวีแกนที่ไม่ปรุงแต่งทั้งหมด Navitas ได้รับคะแนนด้านรสชาติสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้สีเขียวหรือรสชาติเขตร้อน เช่น สับปะรด มะม่วง หรือมะพร้าว หากคุณต้องการทำสมูทตี้แบบทรอปิคอลหรือแบบผักใบเขียว Navitas Organic Hemp Powder สามารถเพิ่มโปรตีนได้โดยไม่บดบังรสชาติอื่นๆ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนจากพืชที่ผสมผสานเนื้อครีมและไม่เหนียวเหนอะหนะ ลองใช้วิธีนี้ดู มอลลี่ ผู้จัดการชุมชนของเราเป็นแฟนตัวยงของผลิตภัณฑ์ Just Ingredients และรายการส่วนผสมที่สั้นและเรียบง่าย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จำนวนผงโปรตีนจากพืชที่มีอยู่ได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ความนิยมของการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักและผู้คนที่หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากนมทำให้หลายคนมองหาทางเลือกอื่นนอกเหนือจากเวย์โปรตีนเพื่อช่วยให้พวกเขาตอบสนองความต้องการโปรตีนของพวกเขา ในอ่างโลหะสีเงินพร้อมที่ตักโลหะสุดเก๋ No Cow มีรสชาติที่แพงอย่างที่คิด สีเหลืองทำให้ฉันคิดว่าฉันคงจะได้กลิ่นวานิลลาฝรั่งเศสที่ดูคล้ายไข่ แต่รสชาติก็สมดุลและไม่หวานเกินไป ผลิตจากโปรตีนถั่วและข้าวกล้อง หญ้าหวานและอิริทริทอล ปริมาณแคลอรี่ one hundred thirty แคลอรี่ของ No Cow มีปริมาณโปรตีน 22 กรัม อันนี้จะผสมกับอะไรก็ได้และหายไปโดยทั่วไปซึ่งเป็นสิ่งที่คุณต้องการจากผงโปรตีนในบางครั้ง

แต่ละหน่วยบริโภคประกอบด้วยโปรตีน 15 กรัมที่มีกรดอะมิโนครบถ้วน เหมาะสำหรับผู้รับประทานพืชเป็นหลัก ที่ Glanbia Nutritionals เรานำเสนอโซลูชันโปรตีนจากพืชที่หลากหลายแก่ลูกค้าของเรา ซึ่งรวมถึงโซลูชันโปรตีนถั่ว เชีย และเมล็ดแฟลกซ์สำหรับบาร์ เครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ หากต้องการเรียนรู้ว่าส่วนผสมและโซลูชันเชิงฟังก์ชันของเราช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในตลาดได้อย่างไร โปรดติดต่อเรา ในผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ไมโอโกลบินเป็นโปรตีนที่ให้กลิ่น รส และเนื้อสัมผัสแก่เนื้อสัตว์ สเต็กหรืออกไก่ที่หั่นแล้วจะได้เนื้อสัมผัสที่นุ่มเคี้ยวได้จากคอลลาเจน เส้นใย และเจลาตินที่ประกอบเป็นเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน ใช่ เนื่องจาก Blessed Protein เป็นโปรตีนถั่วธรรมชาติที่แยกได้ (อาหาร) มีเพียงรสชาติและสารให้ความหวานจากธรรมชาติเท่านั้น เป็นไฟโตสารอาหารที่ให้โปรตีนครบถ้วนตามที่ธรรมชาติต้องการอย่างแท้จริง ไม่มีคำจำกัดความมาตรฐานสำหรับสิ่งที่ถือเป็นอาหารที่มีพืชเป็นหลัก มันเป็นเพียงรูปแบบการบริโภคอาหารที่เน้นอาหารจากพืชเป็นหลัก อาหารที่มีพืชเป็นหลักโดยทั่วไป ได้แก่ ผลไม้ ผัก ถั่ว เมล็ดธัญพืช พืชตระกูลถั่ว ถั่วและน้ำมันจากพืช อาจไม่รวมเนื้อสัตว์หรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่อาจไม่รวมถึง การรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักเป็นเรื่องเกี่ยวกับอาหารที่รับประทานมากกว่าอาหารที่ไม่รวมไว้ ปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคน้อยกว่าเวย์เล็กน้อย แต่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่อาจไม่ชอบหรือไวต่อโปรตีนจากเวย์ ลองดูสิ ฉันเพิ่งกินช็อกโกแลตไปและฉันก็ชอบมันมาก เป็นผงช็อกโกแลตที่มีรสชาติดีที่สุดในบรรดาแบรนด์ทั้งหมด

ผงโปรตีนวีแก้นของคุณอาจมีมากกว่าโปรตีน ดูรายการส่วนผสมอย่างรอบคอบ และเลือกผงโปรตีนที่มีส่วนผสมที่ตรงกับความต้องการและเป้าหมายของคุณ คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงผงโปรตีนที่เติมน้ำตาล ส่วนผสมสังเคราะห์ และสารให้ความหวานเทียม เช่น ซูคราโลสและแอสปาร์แตม Ritual Essential Protein Daily Shake 18 เป็นผงโปรตีนวีแก้นคุณภาพสูงที่มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ และออกแบบมาเพื่อรองรับการฟื้นฟูและการเติบโตของกล้ามเนื้อในผู้ที่กระตือรือร้นอายุ 18 ปีขึ้นไป Nutricost Organic Pea Protein มีส่วนประกอบเดียวคือโปรตีนถั่วออร์แกนิกที่แยกได้ และเป็นตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนถั่ววีแกนที่ดีที่สุด โปรตีนถั่วไอโซเลททำจากถั่วสีเหลือง โดยผ่านขั้นตอนการประมวลผลเพิ่มเติมเพื่อกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ ทำให้เกิดโปรตีนที่มีความเข้มข้นสูงขึ้นต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ผู้ทดสอบของเรากล่าวว่า Jacked Factory Authentic Vegan ผสมได้ง่าย และรสช็อกโกแลตเข้ากันได้ดีกับน้ำ คุณยังสามารถผสมผงโปรตีนวีแกนกับนมพืชที่คุณชื่นชอบ หรือเพิ่มลงในข้าวโอ๊ตหรือแป้งแพนเค้กสำหรับอาหารเช้าที่มีโปรตีนสูง Transparent Labs Vegan Mass Gainer มีแคลอรี่ 710 ถึง 730 และโปรตีน 50 ถึง fifty two กรัมต่อมื้อ ทำให้เราเลือกผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มกล้ามเนื้อ

โปรตีนจากพืชมีเส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระในระดับสูง ซึ่งเป็นสารอาหารสำคัญ 2 ชนิดที่มีแหล่งที่มาจากสัตว์ในปริมาณน้อยหรือไม่มีเลยด้วยซ้ำ ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น คุณภาพโปรตีนเป็นหนึ่งในความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดระหว่างแหล่งโปรตีนทั้งสองแห่ง แต่ไม่ใช่ปัจจัยเดียวเท่านั้น แม้ว่าคุณค่าทางชีวภาพที่ต่ำอาจดูเหมือนเป็นผลลบต่อโปรตีนจากพืช แต่การบริโภคโปรตีนทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอ และการจับคู่โปรตีนจากพืชที่เหมาะสมเข้าด้วยกันสามารถชดเชยข้อเสียนี้ได้ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้ผสม GAT Sport PLANT PROTEIN หนึ่งช้อนตวงในน้ำหนึ่งแก้วหรือนมที่คุณชื่นชอบ หรือคุณสามารถผสมผสานเป็นสมูทตี้ได้อย่างง่ายดาย ตามหลักการแล้ว สามารถบริโภคหลังออกกำลังกายและระหว่างมื้ออาหารเพื่อช่วยในการฟื้นฟูและให้โปรตีนเพิ่มเติม

แม้ว่าโดยทั่วไปการบริโภคโปรตีนจากพืชทุกวันจะปลอดภัย แต่แหล่งโปรตีนจากพืชก็มีความหลากหลายเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นและสารอาหารอื่นๆ ที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ทำงานได้อย่างเหมาะสม หากต้องการคำแนะนำด้านโภชนาการส่วนบุคคล โปรดปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ แหล่งโปรตีนหลักในโปรตีนเชคมังสวิรัตินั้นมีความหลากหลาย โดยมักประกอบด้วยโปรตีนถั่ว โปรตีนจากข้าวกล้อง โปรตีนถั่วเหลือง และโปรตีนจากเมล็ดต่างๆ (ฟักทอง ทานตะวัน และเจีย) Garden of Life มีโปรตีน 30 กรัมและไฟเบอร์ 2 กรัมต่อมื้อ และไม่มีน้ำตาลเพิ่ม โปรตีนนี้ทำจากถั่วออร์แกนิก ถั่วน้ำเงินงอก ถั่วเลนทิลงอก ถั่วการ์บันโซงอก และแครนเบอร์รี่ออร์แกนิก “พลังโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Garden of Life เป็นทางเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติโดยรวมที่ดีที่สุดด้วยราคาที่ปานกลาง ส่วนผสมคุณภาพสูง และรายละเอียดทางโภชนาการ” Healthline เขียน

แหล่งโปรตีนคุณภาพสูงจากแหล่งที่ยั่งยืน ถั่วลันเตาและข้าว เป็นส่วนผสมเพียงสองอย่างที่พบในส่วนผสมนี้ ทางเลือกที่เป็นธรรมชาติและดีต่อสุขภาพสำหรับคุณและสิ่งแวดล้อม อย่างไรก็ตาม หากคุณรับประทานโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดในแต่ละวัน คุณยังคงสามารถครอบคลุมเบสทั้งหมดของคุณเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นตามที่คุณต้องการ โปรตีนเป็นกุญแจสำคัญในการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ และไม่ใช่แค่ในเนื้อสัตว์ ไข่ หรือผงโปรตีนวานิลลาจากร้านสุขภาพแถวบ้านคุณเท่านั้น มีแหล่งโปรตีนจากพืชที่เป็นของแข็งมากมายซึ่งเต็มไปด้วยสารอาหารเช่นกัน

เชคและผงโปรตีนเป็นของคู่กัน แต่เรื่องราวยังไม่สิ้นสุดเพียงเท่านี้ สิ่งมหัศจรรย์ที่เป็นแป้งเหล่านี้พร้อมเสิร์ฟอาหารที่หลากหลาย ลองผสมพวกมันลงในสมูทตี้ตอนเช้าเพื่อรับโปรตีนเพิ่ม หรือผสมลงในส่วนผสมของแพนเค้กหรือข้าวโอ๊ตตอนเช้า เพื่อเพิ่มโปรตีนโดยไม่กระทบต่อรสชาติ ล่าสุด ทีมงานได้ตรวจสอบโปรตีนจากพืช 20 ชนิด และยังคงค้นหาบางสิ่งที่อาจกลายเป็นส่วนผสมหลักชิ้นต่อไป จนถึงขณะนี้ ไม่มีทั้ง 20 รายการที่นำเสนอทางเลือกที่ดีกว่าสูตรโปรตีนจากพืชทั้งหมดในปัจจุบัน เมล็ดเจียมีประวัติศาสตร์อันยาวนานในฐานะอาหารเพื่อสุขภาพ และเป็นที่รู้จักว่าเป็นแหล่งของไขมันและโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพอย่างไม่น่าเชื่อ โปรตีนจากพืชที่ทำจากโปรตีนในอาหารจริง 5 ชนิด และไม่มีอย่างอื่นอีกเลย สูตรไร้สารปรุงแต่งรสและไร้สารให้ความหวานหมายความว่าคุณสามารถปั่น อบ หรือผสมโปรตีนที่สมบูรณ์ลงในอะไรก็ได้ โดยไม่ต้องมีกลิ่นปาก รับประกันหรือยินดีคืนเงิน “เป็นเวลานานแล้วที่เราสอนในโลกโภชนาการเกี่ยวกับแนวคิดเรื่องโปรตีนเสริมในมื้ออาหาร โดยผสมแหล่งโปรตีนทั้งสองนั้นเข้าด้วยกัน ได้แก่ ธัญพืชและพืชตระกูลถั่ว เพื่อพยายามสร้างสมดุลระหว่างข้อเสียของโปรตีนอื่นๆ” Hertzler กล่าว

โปรไฟล์กรดอะมิโนทั่วไปต่อหนึ่งหน่วยบริโภคของโปรตีนพืชออร์แกนิกมีดังต่อไปนี้ การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในสัดส่วนที่สมดุลพร้อมกับกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็น ความสนใจที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในการรับประทานอาหารจากพืชเปิดโอกาสที่เป็นไปได้สำหรับผู้ผลิตอาหารในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์ อย่างไรก็ตาม ยังได้ท้าทายผู้ผลิตอาหารในการเลือกและจัดหาส่วนผสมโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดที่เหมาะกับ “งาน” และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในวงกว้าง การกระจายแหล่งโปรตีนที่หลากหลายและการกำหนดสูตรด้วยโปรตีนปลอดสารก่อภูมิแพ้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเติบโตของหมวดหมู่อย่างต่อเนื่อง โปรตีนจากพืชของเรามีส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้น ไม่มีน้ำตาลแอลกอฮอล์และถั่วเหลืองเป็นศูนย์ โปรตีนที่มีน้ำตาล/แคลอรี่ต่ำนี้ยังปราศจากแลคโตสและกลูเตนอีกด้วย ซึ่งเป็นสูตรที่อัดแน่นไปด้วยคุณค่า โดยไม่มีสารให้ความหวาน รสชาติ หรือสีสังเคราะห์ใดๆ!

พืชจัดเป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่ามีกรดอะมิโนจำเป็นน้อยหรือขาดไป โปรตีนจากพืชจากแหล่งเดียวส่วนใหญ่ เช่น ถั่วและข้าว ถือว่าไม่สมบูรณ์ โชคดีที่คุณสามารถรวมโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์เข้าด้วยกันเพื่อสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งเรียกว่าโปรตีนเสริมหรือการจับคู่โปรตีน ขอแนะนำให้บริโภคแหล่งอาหารที่หลากหลายตลอดทั้งวันเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนอย่างเต็มที่ ข้อยกเว้นประการหนึ่งคือโปรตีนจากถั่วเหลืองซึ่งถือว่าสมบูรณ์ โปรตีนจากข้าวกล้องทำขึ้นโดยการเอาคาร์โบไฮเดรตและไขมันส่วนใหญ่ออกจากผลิตภัณฑ์ข้าวจนเหลือแหล่งโปรตีนเข้มข้น สำหรับการเสิร์ฟ 30 กรัม ข้าวกล้องให้โปรตีนประมาณ 24 กรัม มีความหนาแน่นของพลังงานใกล้เคียงกับโปรตีนจากถั่วเหลือง แต่น่าเสียดายที่ขาดโปรไฟล์ของกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ดังนั้นจึงไม่ค่อยมีการใช้โดยตัวมันเองและค่อนข้างจะผสมกับโปรตีนจากพืชชนิดอื่น คุณจะพบผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากพืชหลายชนิดเพื่อสร้างแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ สิ่งเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่ดีเพราะสร้างขึ้นโดยมีเป้าหมายเพื่อให้ได้ระดับกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างเพียงพอ ผงโปรตีนวีแกนมักจะใช้แหล่งโปรตีนหลากหลาย โดยถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ป่าน และข้าวเป็นส่วนใหญ่ บ่อยครั้งที่แหล่งที่มาเหล่านี้ถูกนำมารวมกันเพื่อสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งเป็นโปรตีนที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ถั่วเหลืองเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ แต่ถ้าคุณพบว่าถั่วเหลืองไม่เหมาะกับคุณ การจับคู่ข้าวกับถั่วก็จะกลายเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เช่นกัน ข้าวกล้องถือเป็นอาหารที่มีสารอาหารหนาแน่นอันดับต้นๆ จึงไม่น่าแปลกใจที่ผงโปรตีนจากข้าวกล้องแต่ละมื้ออัดแน่นไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญ เช่น ธาตุเหล็ก วิตามินซี และแคลเซียม สิ่งที่น่าประทับใจคือผงโปรตีนวีแกนที่มีศักยภาพนี้แสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับเวย์โปรตีนในการปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกายและประสิทธิภาพการออกกำลังกาย (6) มันยังเต็มไปด้วยไฟเบอร์อีกด้วย ทำให้เป็นหนึ่งในคู่แข่งสำหรับผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนัก

โปรตีน Sigmatic สี่ชนิดประกอบด้วยส่วนผสมสุดยอดอาหารที่ให้โปรตีนและสุขภาพที่ดีแก่คุณ “ผงโปรตีนนี้มีส่วนผสมเช่น Chaga แผงคอสิงโต Cordyceps และเห็ดหางไก่งวง เช่นเดียวกับ Ashwagandha ซึ่งสามารถช่วยลดความเครียดและความเหนื่อยล้าได้” Byrdie เขียน โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นแหล่งโปรตีนที่เหมาะสมอีกแหล่งหนึ่งซึ่งมีลิวซีนสูง ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ สิ่งที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งเกี่ยวกับผงนี้คือมันทำมาจากส่วนผสมออร์แกนิก และไม่มีรสชาติ สารให้ความหวาน หรือสีสังเคราะห์ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น ผลิตภัณฑ์จากนม ถั่วเหลือง และกลูเตน ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่แพ้อาหารหรือแพ้อาหาร

ผงโปรตีนที่มุ่งเป้าไปที่นักกีฬานี้ยังมีผงเชอร์รี่ทาร์ต ผงบีทรูท และสารสกัดขมิ้นที่เพิ่มเข้ามาเพื่อให้ประโยชน์ในการต้านการอักเสบ และงานวิจัยบางชิ้นแนะนำว่าส่วนผสมเหล่านี้อาจช่วยส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ นักกีฬาจะประทับใจกับปริมาณโซเดียมที่สูงกว่า 17% DV ซึ่งสามารถช่วยฟื้นฟูอิเล็กโทรไลต์หลังจากออกกำลังกายหนักหรือยาวนานขึ้น หากคุณไม่ใช่แฟนตัวยงของรสชาติของถั่วเหลือง นี่อาจไม่ใช่ผงโปรตีนในอุดมคติของคุณ เพราะเราพบว่ารสชาติของถั่วเหลืองจะสังเกตเห็นได้ชัดเจนแม้ว่าจะผสมลงในสมูทตี้ก็ตาม เราทดสอบตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติ แต่ Now Sports ยังมีผงโปรตีนถั่วเหลืองในรสช็อกโกแลตและวานิลลา นอกจากนี้เรายังชอบที่แต่ละมื้อมีโปรตีน 20 กรัมและธาตุเหล็ก 30% DV จากส่วนผสมของถั่วสีเหลือง เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง ต้นซาชาอินชิ และเมล็ดแครนเบอร์รี่ อาหารเสริมตัวนี้ยังเป็นแหล่งวิตามินซีที่ดี (30% DV) สิ่งนี้ควรค่าแก่การสังเกตเพราะวิตามินซีสามารถช่วยดูดซึมธาตุเหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น จำเป็นต่อการสร้างคอลลาเจน และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ Epic Protein Vanilla Lucuma Powder ของ Sprout Living ใช้โปรตีนจากพืชผสมกับวานิลลา Lucuma Blend เพื่อให้ได้ผงโปรตีนที่อร่อย อาหารเสริมตัวนี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณส่วนผสมและระดับที่ปลอดภัยของโลหะหนัก เช่น สารหนู ตะกั่ว แคดเมียม และปรอท เราชอบที่ผงโปรตีนจากถั่ว Ritual Daily Shake 50 ไม่เพียงแต่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเท่านั้น แต่ยังอร่อยอีกด้วย มันผสมผสานกันได้ดีกับส่วนผสมอื่นๆ และทำให้ได้สมูทตี้เนื้อครีมที่ข้น น่ารับประทาน รสชาติไม่จัดจนเกินไปและมีความหวานเล็กน้อย เราลงรายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องใส่ใจสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติ แต่ต่อไปนี้เป็นสิ่งที่ควรรู้ก่อนช้อปปิ้ง

แม้ว่าทั้งโปรตีนจากพืชและเวย์โปรตีนจะให้ประโยชน์ต่อสุขภาพ แต่คุณค่าทางโภชนาการของโปรตีนจากพืชอาจสูงกว่าเล็กน้อย คอมพลีเมนท์โปรตีนไม่มีรสชาติใดๆ ทั้งจากธรรมชาติหรือสังเคราะห์ และไม่มีสารให้ความหวานใดๆ — เป็นส่วนผสมที่เป็นกลางของโปรตีนจากพืชสมบูรณ์ เราเชื่อว่าสิ่งนี้ทำให้เป็นตัวเลือกที่สะอาดที่สุดและหลากหลายที่สุด และช่วยให้คุณสามารถผสมกับส่วนผสมอาหารใดก็ได้ที่รสชาติดีที่สุดสำหรับคุณ ยอมรับเถอะว่าผงโปรตีนส่วนใหญ่มีลักษณะเป็นชอล์ก จับตัวเป็นก้อน และไม่เหนียวเหนอะหนะ แทนที่จะพยายามปกปิดรสที่ค้างอยู่ในคอด้วยรสชาติแปลกๆ เราแก้ไขปัญหานี้โดยการเอาส่วนผสมของฟิลเลอร์และเหงือกออก เพื่อให้ได้สูตรที่สะอาดและไม่มีรสชาติซึ่งสร้างขึ้นจากโปรตีนจากพืชทั้งหมด นมจากพืชทำจากถั่ว (เช่น ถั่วลันเตาหรือถั่วเหลือง) ถั่ว (เช่น อัลมอนด์หรือเม็ดมะม่วงหิมพานต์) ธัญพืช (เช่น ข้าวโอ๊ตหรือข้าว) เมล็ดพืช (เช่น เมล็ดแฟลกซ์หรือเมล็ดป่าน) หรือพืชทั้งต้นอื่น ๆ แหล่งที่มา. วัสดุตั้งต้นสามารถแช่ในน้ำ บดเป็นสารละลาย และกรองเพื่อเอาเส้นใยที่ไม่ละลายน้ำออก หรือบดเป็นแป้งก่อนจึงจะกำจัดเส้นใยที่ไม่ละลายน้ำออก

เวก้าใช้แหล่งโปรตีนสี่แหล่ง (ถั่ว เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน และอัลฟัลฟา) สำหรับกรดอะมิโนที่จำเป็นหลายชนิด และเสริมด้วยส่วนผสมอย่างทาร์ตเชอร์รี่ ซึ่งอาจช่วยในการฟื้นตัว ด้วยรายการส่วนผสมเพียงสี่รายการ ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้เลือกผงโปรตีนจากพืชวีแกนประเภทฟิวเจอร์เป็นผงโปรตีนวีแก้นที่สะอาดที่ดีที่สุด รายการส่วนผสมสั้นๆ ได้แก่ โปรตีนถั่วลันเตาออร์แกนิก ไอโซเลต รสออร์แกนิก กัวร์กัมออร์แกนิก และหญ้าหวานออร์แกนิก โปรตีนจากพืช

ขนาดตลาดโปรตีนจากพืชทั่วโลกคาดว่าจะมีมูลค่า 18.sixty four พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2567 การประเมินมูลค่าตลาดคาดว่าจะเกิน forty two.fifty five พันล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2577 โดยมี CAGR ที่ดีที่ 8.6% ในช่วงระยะเวลาคาดการณ์ ดังนั้นรสชาติโดยเฉพาะจึงมีรสหลังและมีน้ำเล็กน้อย แต่รสชาติอื่นอาจไม่เป็นเช่นนั้น อย่างไรก็ตาม กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้มีโปรไฟล์รสชาติที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์วีแกน อาหารที่สมดุลคือตั๋วทองของคุณ ผงโปรตีนเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยม แต่ไม่ใช่สำหรับการแสดงเดี่ยว เปิดรับอาหารทั้งชนิดมากมาย เช่น ผลไม้ ผัก ธัญพืช และอื่นๆ อีกมากมาย อาหารหลักเหล่านี้เป็นเสมือนตั๋วสำหรับรับวิตามิน แร่ธาตุ และสารพัดมากมาย

แน่นอนว่าเรากำลังพูดถึงแหล่งโปรตีนสำหรับนักกีฬาที่มีความอดทนสูง แต่ก็ไม่ควรมองข้ามผลกระทบที่การตัดสินใจเหล่านี้มีต่อสิ่งแวดล้อม การค้นหาโดย Google สั้นๆ จะเน้นถึงผลกระทบที่ไม่ยั่งยืนของอุตสาหกรรมเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์นมที่มีต่อสิ่งแวดล้อม โดยเน้นถึงความจำเป็นในทางเลือกอื่น แม้จะอัดแน่นไปด้วยโปรตีน แต่เวย์ผงยังขาดสารอาหารอื่นๆ ในทางกลับกัน แหล่งที่มาจากพืชให้ความต้องการโปรตีนทั้งหมดของคุณ ในขณะเดียวกันก็มีคุณค่าทางโภชนาการเพิ่มเติมนอกเหนือจากโปรตีนเพียงอย่างเดียว เวย์โปรตีนผงเป็นอาหารที่ได้รับความนิยมนับตั้งแต่การเพาะกายเฟื่องฟูในยุค 80 และการตลาดที่ชาญฉลาดได้ชักชวนทั้งนักกีฬาและประชากรในวงกว้างว่าผงโปรตีนเป็นกุญแจสำคัญ (หรืออย่างน้อยก็ทางลัดที่สะดวก) เพื่อสุขภาพและประสิทธิภาพที่ดีที่สุด เมล็ดเล็กๆ ประหลาดๆ เหล่านี้เต็มไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 (อีกแล้ว) ไฟเบอร์ สารต้านอนุมูลอิสระ เหล็ก และแคลเซียม หย่อนเมล็ดเจียลงในน้ำแล้วเมล็ดเจียจะดูดซับปริมาตรได้ประมาณ 12 เท่าในเวลาเพียง 10 นาที ทำให้เกิดเจลที่อัดแน่นไปด้วยสารอาหารซึ่งสามารถนำไปใช้แทนไข่ในการปรุงอาหารมังสวิรัติได้